Machine Tools: Design, Research, Application

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Cơ khí - Chế tạo máy

Tác giả: Ľubomír Šooš (editor), Jiri Marek (editor)

Nhà xuất bản: IntechOpen

Năm xuất bản: 2020

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Các nhà sản xuất máy công cụ thành công ngày nay phải cung cấp cho khách hàng những máy móc có hiệu suất và độ chính xác cao. Điều này chỉ có thể đạt được nhờ sự trợ giúp của các phần mềm hiện đại trong nghiên cứu, xây dựng, sản xuất và kiểm soát chất lượng. Xu hướng phát triển hướng tới các máy xây dựng mô-đun. Việc áp dụng các công cụ hiện đại và cấu trúc ụ trước tiến bộ đã làm tăng tốc độ cắt, do đó tăng đáng kể năng suất của máy. Phần đầu tiên của cuốn sách tập trung vào các xu hướng phát triển của máy móc. Thông số máy rất quan trọng thứ hai là độ chính xác. Độ cứng của máy là điều kiện cần để đạt được độ chính xác cần thiết. Phần thứ hai của cuốn sách dành riêng cho tác động của các nút kết cấu riêng lẻ đến độ ổn định, tối ưu hóa độ cứng của hệ thống và đo lường độ chính xác của các công cụ gia công. Mục đích của phần thứ ba và phần cuối cùng của cuốn sách là chỉ ra những khả năng ứng dụng rộng rãi nhất của máy công cụ trong công nghiệp. Một ví dụ được trình bày về ứng dụng của các công cụ gia công trong sản xuất dụng cụ chỉnh hình.

Abstract:

Successful producers of machine tools today must offer customers highly efficient and accurate machines. This can only be achieved with the help of modern software in research, construction, production and quality control. Trends in development are oriented towards modular construction machines. The application of modern tools and the progressive construction of headstock has increased cutting speeds, thus significantly increasing the machine’s productivity. The first section of the book is focused on trends in the development of machines. A second very significant machine parameter is accuracy. The rigidity of the machine is a necessary condition for achieving its required accuracy. The second part of the book is dedicated to the effect of the individual constructional nodes on stability, the optimization of system rigidity, and the measuring of the accuracy of the machining tools. The aim of the third and final section of the book is to point out the widest possibilities for the application of machine tools in industry. An example is presented of the application of machining tools in the orthoses manufacture.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Ľubomír Šooš (editor), Jiri Marek (editor)
Thông tin nhan đề:Machine Tools: Design, Research, Application
Nhà xuất bản:IntechOpen
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Cơ khí - Chế tạo máy
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/3.0/
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/67724
Mô tả vật lý:164p.
Năm xuất bản:2020

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)