Recent Developments in Photovoltaic Materials and Devices

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Điện

Tác giả: Prabaharan, Natarajan, Rosen, Marc A.

Nhà xuất bản: MDPI - Multidisciplinary Digital Publishing Institute

Năm xuất bản: 2019

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách này đề cập đến những tiến bộ gần đây về vật liệu quang điện mặt trời và các ứng dụng sáng tạo của chúng. Nhiều vấn đề trong khoa học vật liệu được khám phá để nâng cao hiểu biết về pin mặt trời và phát triển các loại pin hiệu quả hơn, ít tốn kém hơn và ổn định hơn. Cuốn sách này rất quan trọng và phù hợp vào thời điểm này và cung cấp một cái nhìn tổng quan về lịch sử, tập trung chủ yếu vào những phát triển thú vị trong thập kỷ qua. Cuốn sách này chủ yếu đề cập đến các kỹ thuật kiểm soát Theo dõi Điểm Công suất Tối đa khác nhau đã dẫn đến tốc độ phản ứng được cải thiện của quang điện mặt trời, độ chính xác tìm kiếm tăng lên và khả năng kiểm soát vượt trội khi có nhiễu loạn như sự thay đổi đột ngột về độ chiếu sáng và nhiệt độ. Hơn nữa, thiết kế tối ưu của hệ thống quang điện dựa trên hai cách tiếp cận khác nhau như năng lượng tiêu thụ và tính kinh tế cũng được thảo luận.

Abstract:

This book covers the recent advances in solar photovoltaic materials and their innovative applications. Many problems in material science are explored for enhancing the understanding of solar cells and the development of more efficient, less costly, and more stable cells. This book is crucial and relevant at this juncture and provides a historical overview focusing primarily on the exciting developments in the last decade. This book primarily covers the different Maximum Power Point Tracking control techniques that have led to the improved speed of response of solar photovoltaics, augmented search accuracy, and superior control in the presence of perturbations such as sudden variations in illumination and temperature. Furthermore, the optimal design of a photovoltaic system based on two different approaches such as consumed power and economics is discussed.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Prabaharan, Natarajan, Rosen, Marc A.
Thông tin nhan đề:Recent Developments in Photovoltaic Materials and Devices
Nhà xuất bản:MDPI - Multidisciplinary Digital Publishing Institute
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Điện
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/3.0/
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/130891
Mô tả vật lý:152p.
Năm xuất bản:2019

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)