Evaluating Environment in International Development

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Khoa học môi trường

Tác giả: Uitto, Juha I.

Nhà xuất bản: Routledge

Năm xuất bản: 2021

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách này cung cấp những góc nhìn mới và chuyên sâu về đánh giá các vấn đề môi trường và tính bền vững ở các nước đang phát triển. Đánh giá Môi trường trong Phát triển Quốc tế, tập trung vào các cách tiếp cận và kinh nghiệm của các tổ chức quốc tế hàng đầu, các tổ chức phi lợi nhuận và các cơ quan viện trợ đa phương và song phương để minh họa cách thực hiện. Đánh giá có hệ thống là một công cụ thiết yếu để cung cấp bằng chứng cho những người ra quyết định. Ngoài các dự án và chương trình, nó còn tìm hiểu các công việc mang tính quy phạm về môi trường cũng như các hậu quả môi trường của các nỗ lực phát triển kinh tế và xã hội. và Mục tiêu Phát triển Bền vững, đồng thời xem xét chúng đã ảnh hưởng như thế nào đến nỗ lực ở nhiều quốc gia và ý nghĩa của việc đánh giá. Nó cũng khám phá những cách mà Dữ liệu lớn và các phương pháp tiếp cận không gian địa lý có thể được cập nhật xuyên suốt để phản ánh những diễn biến gần đây về biến đổi khí hậu. nghiên cứu và về tác động của đại dịch năm 2020, cuốn sách này sẽ rất được sinh viên và học giả về nghiên cứu môi trường, nghiên cứu phát triển, quan hệ quốc tế, phát triển và đánh giá bền vững, cũng như những người thực hành trong các tổ chức quốc tế và phát triển và các tổ chức phi chính phủ về môi trường quan tâm.

Abstract:

This book provides novel and in-depth perspectives on evaluating environment and sustainability issues in developing countries. Evaluating Environment in International Development focuses on the approaches and experiences of leading international organizations, not-for-profits, and multilateral and bilateral aid agencies to illustrate how systematic evaluation is an essential tool for providing evidence for decision-makers. Moving beyond projects and programmes, it explores normative work on the environment as well as environmental consequences of economic and social development efforts. This new edition reflects on the 2030 Agenda for Sustainable Development and Sustainable Development Goals and considers how they have influenced efforts in a wide range of countries and what the implications are for evaluation. It also explores ways in which Big Data and geospatial approaches might be utilized. Significantly updated throughout to reflect recent developments in climate change research, and on the implications of the 2020 pandemic, this volume will be of great interest to students and scholars of environment studies, development studies, international relations, sustainable development and evaluation, as well as practitioners in international organizations and development and environmental NGOs.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Uitto, Juha I.
Thông tin nhan đề:Evaluating Environment in International Development
Nhà xuất bản:Routledge
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Khoa học môi trường
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/
Nguồn gốc:https://library.oapen.org/handle/20.500.12657/46924
Mô tả vật lý:512p.
Năm xuất bản:2021

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)