Recent Advances in Gas Chromatography

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Kỹ thuật hóa học

Tác giả: Fabrice Mutelet

Nhà xuất bản: IntechOpen

Năm xuất bản: 2022

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Gas chromatography là một trong những kỹ thuật phân tích được sử dụng nhiều nhất trong ngành. Nó là một công cụ mạnh mẽ với nhiều ứng dụng. Cuốn sách này trình bày những tiến bộ gần đây về sắc ký khí, sắc ký khí đa chiều và sắc ký khí khối phổ. Nó cũng thảo luận về sắc ký khí nghịch đảo. Trọng tâm chính là việc sử dụng các kỹ thuật sắc ký khí để phân tích chất lỏng dầu mỏ, sinh khối và chất lỏng ion trong các ngành y tế và hóa dầu.

Abstract:

Gas chromatography is one of the most used analytical techniques in the industry. It is a powerful tool with a wide range of applications. This book presents recent advances in gas chromatography, multidimensional gas chromatography, and gas chromatography mass spectrometry. It also discusses inverse gas chromatography. The main focus is the use of gas chromatography techniques to analyze petroleum fluids, biomass, and ionic liquids in medical and petrochemical industries.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Fabrice Mutelet
Thông tin nhan đề:Recent Advances in Gas Chromatography
Nhà xuất bản:IntechOpen
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Kỹ thuật hóa học
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/3.0/
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/90240
Mô tả vật lý:122p.
Năm xuất bản:2022

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)