Innovation and Regional Technological Convergence: Theory and Evidence

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Quản trị kinh doanh

Tác giả: Kijek, Tomasz, Kijek, Arkadiusz, Matras-Bolibok, Anna

Nhà xuất bản: Springer Nature

Năm xuất bản: 2023

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách truy cập mở này khám phá vai trò của sự đổi mới trong các quá trình hội tụ công nghệ trong không gian khu vực EU và chuyển trọng tâm từ hội tụ thu nhập tuyệt đối và có điều kiện sang hội tụ công nghệ và các yếu tố quyết định của nó. Trình bày bằng chứng lý thuyết và thực nghiệm mới về các yếu tố quyết định và quỹ đạo của khu vực EU. phát triển và hội tụ, cuốn sách này sẽ thu hút các học giả về kinh tế và khoa học khu vực, cũng như những người thực hành và các nhà hoạch định chính sách quan tâm đến ý nghĩa chính sách của hội tụ công nghệ khu vực. bối cảnh khu vực. Đây là một cuốn sách truy cập mở.

Abstract:

This open access book explores the role of innovation in technological convergence processes in the EU regional space and shifts the focus from absolute and conditional income convergence to technological convergence and its determinants. Presenting new theoretical and empirical evidence on the determinants and trajectory of the EU region’s development and convergence, this book will appeal to scholars of economics and regional science, as well as practitioners and policymakers interested in the policy implications of regional technological convergence. The presented findings will also contribute to the development of the knowledge-based economy paradigm in the regional context. This is an open access book.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Kijek, Tomasz, Kijek, Arkadiusz, Matras-Bolibok, Anna
Thông tin nhan đề:Innovation and Regional Technological Convergence: Theory and Evidence
Nhà xuất bản:Springer Nature
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Quản trị kinh doanh
Bản quyền:http://creativecommons.org/licenses/by/4.0/
Nguồn gốc:https://library.oapen.org/handle/20.500.12657/61847
Mô tả vật lý:81p.
Năm xuất bản:2023

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)