Project Management Fundamentals

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Quản trị kinh doanh

Tác giả: Shelly Morris

Nhà xuất bản: Seneca College

Năm xuất bản: 2022

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Mục đích chính của văn bản này là cung cấp một cuốn sách giáo khoa nguồn mở có thể được sử dụng trong các khóa học giới thiệu về quản lý dự án. Mục tiêu là phát triển một cuốn sách giáo khoa nguồn mở ngắn gọn, có thể áp dụng rộng rãi, có thể được sử dụng trong các lĩnh vực vì lợi nhuận và phi lợi nhuận. Văn bản này bao gồm tất cả các khía cạnh của vòng đời quản lý dự án. Tác giả đã cố tình loại bỏ các ví dụ từ các lĩnh vực thực tiễn như kinh doanh, kỹ thuật và công nghệ thông tin để đảm bảo văn bản này có khả năng ứng dụng phổ biến. Nguyên tắc cơ bản về quản lý dự án: Lựa chọn dự án; Cơ cấu dự án và văn hóa tổ chức; Dự án ban đầu; Lập kế hoạch dự án; Thực hiện dự án; Giám sát và kiểm soát; Đóng cửa dự án.

Abstract:

The primary purpose of this text is to provide an open source textbook that can be used in introductory project management courses. The objective is to develop a concise, widely applicable open source textbook that can be used in the for-profit and non-profit sectors. This text covers all aspects of the project management lifecycle. The author has intentionally left out examples from fields of practice like business, engineering and information technology in order to ensure this text has universal applicability. Project Management Fundamentals: Project Selection; Project Structures and Organizational Culture; Project Initiation; Project Planning; Project Execution; Monitoring and Controlling; Project Closure.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Shelly Morris
Thông tin nhan đề:Project Management Fundamentals
Nhà xuất bản:Seneca College
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Quản trị kinh doanh
Bản quyền:https://creativecommons.org/share-your-work/use-remix/cc-licenses/#by-nc-sa
Nguồn gốc:https://pressbooks.senecacollege.ca/projectmanagementfundamentals/
Mô tả vật lý:157p.
Năm xuất bản:2022

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)