Robots and AI: A New Economic Era

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Công nghệ thông tin

Tác giả: Lili Yan Ing, Gene M. Grossman

Nhà xuất bản: Taylor & Francis

Năm xuất bản: 2023

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Robot và trí tuệ nhân tạo (AI) là những lực lượng mạnh mẽ có thể sẽ có tác động lớn đến quy mô, hướng đi và thành phần của dòng chảy thương mại quốc tế. Cuốn sách này thảo luận về cách robot công nghiệp, tự động hóa và AI ảnh hưởng đến tăng trưởng quốc tế, thương mại, năng suất, việc làm, tiền lương và phúc lợi. Cuốn sách giải thích các cách tiếp cận mới về cách robot và trí tuệ nhân tạo ảnh hưởng đến nền kinh tế thế giới bằng cách trình bày khung lý thuyết chi tiết và các bài tập cụ thể theo từng quốc gia cũng như cấp độ sản phẩm cụ thể của công ty. Cuốn sách này sẽ là tài liệu tham khảo hữu ích cho những ai nghiên cứu về robot, tự động hóa, AI và tác động kinh tế của chúng đối với thương mại, công nghiệp và việc làm.

Abstract:

Robots and artificial intelligence (AI) are powerful forces that will likely have large impacts on the size, direction, and composition of international trade flows. This book discusses how industrial robots, automation, and AI affect international growth, trade, productivity, employment, wages, and welfare. The book explains new approaches on how robots and artificial intelligence affect the world economy by presenting detailed theoretical framework and country-specific as well as firm-product level-specific exercises. This book will be a useful reference for those researching on robots, automation, AI and their economic impacts on trade, industry, and employment.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Lili Yan Ing, Gene M. Grossman
Thông tin nhan đề:Robots and AI: A New Economic Era
Nhà xuất bản:Taylor & Francis
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Công nghệ thông tin
Bản quyền:https://creativecommons.org/share-your-work/use-remix/cc-licenses/#by-nc-nd
Nguồn gốc:https://library.oapen.org/handle/20.500.12657/55791
Mô tả vật lý:371p.
Năm xuất bản:2023

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)