Water in Times of Climate Change

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Khoa học môi trường

Tác giả: Jan Jorrit Hasselaar, Elisabeth IJmker

Nhà xuất bản: Amsterdam University Press

Năm xuất bản: 2021

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách về nước và biến đổi khí hậu này vượt xa những phân tích thông thường và có thể dự đoán được, bằng cách đưa tôn giáo và các giá trị vào một cuộc thảo luận thường bị chi phối bởi các giải pháp kỹ trị. Ba nghiên cứu điển hình ở Jakarta, Cape Town và Amsterdam chứng minh những thách thức trong quản lý nước ở khu vực thành thị và vai trò của tôn giáo trong việc giải quyết chúng. Với sự góp mặt của các đại diện từ khoa học, chính trị, kinh tế và tôn giáo cũng như tiếng nói của giới trẻ, cuốn sách kích thích cuộc đối thoại dựa trên giá trị về các vấn đề nước trong thời kỳ biến đổi khí hậu.

Abstract:

This book on water and climate change goes beyond the usual and predictable analyses, by bringing religion and values into a discussion that is often dominated by technocratic solutions. The three case studies of Jakarta, Cape Town, and Amsterdam demonstrate the challenges of water management in urban areas and the role religion can play in addressing them. With representatives from science, politics, economics, and religion, as well as young voices, the book stimulates a values-driven dialogue on issues of water in times of climate change.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Jan Jorrit Hasselaar, Elisabeth IJmker
Thông tin nhan đề:Water in Times of Climate Change
Nhà xuất bản:Amsterdam University Press
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Khoa học môi trường
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/deed.en
Nguồn gốc:https://library.oapen.org/handle/20.500.12657/52142
Mô tả vật lý:153p.
Năm xuất bản:2021

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)