Digital Interaction and Machine Intelligence

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Công nghệ thông tin

Tác giả: Biele, Cezary, Kacprzyk, Janusz, Kopeć, Wiesław, Owsiński, Jan W.

Nhà xuất bản: Springer Nature

Năm xuất bản: 2022

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách này trình bày những tiến bộ đáng kể trong việc phát triển trí tuệ nhân tạo (AI) và việc sử dụng rộng rãi nó trong nhiều sản phẩm tương tác đang nhanh chóng biến đổi các lĩnh vực khác trong cuộc sống của chúng ta, dẫn đến sự xuất hiện của nhiều hiện tượng xã hội mới. Nhiều quốc gia đang nỗ lực tìm hiểu những hiện tượng này và tìm ra câu trả lời về cách đưa sự phát triển trí tuệ nhân tạo đi đúng hướng nhằm hỗ trợ lợi ích chung của con người và xã hội. Những nỗ lực này đòi hỏi các hành động liên ngành, không chỉ bao gồm các ngành khoa học liên quan đến phát triển trí tuệ nhân tạo và tương tác giữa con người với máy tính mà còn cả sự hợp tác chặt chẽ giữa các nhà nghiên cứu và thực hành. Vì lý do này, mục tiêu chính của hội nghị MIDI được tổ chức vào ngày 9-10.12.2021 như một sự kiện ảo là tích hợp hai lĩnh vực nghiên cứu độc lập trong khoa học máy tính cho đến gần đây: trí tuệ nhân tạo được hiểu rộng rãi và tương tác giữa con người và công nghệ

Abstract:

This book is open access, which means that you have free and unlimited access. This book presents the Proceedings of the 9th Machine Intelligence and Digital Interaction Conference. Significant progress in the development of artificial intelligence (AI) and its wider use in many interactive products are quickly transforming further areas of our life, which results in the emergence of various new social phenomena. Many countries have been making efforts to understand these phenomena and find answers on how to put the development of artificial intelligence on the right track to support the common good of people and societies. These attempts require interdisciplinary actions, covering not only science disciplines involved in the development of artificial intelligence and human-computer interaction but also close cooperation between researchers and practitioners. For this reason, the main goal of the MIDI conference held on 9-10.12.2021 as a virtual event is to integrate two, until recently, independent fields of research in computer science: broadly understood artificial intelligence and human-technology interaction.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Biele, Cezary, Kacprzyk, Janusz, Kopeć, Wiesław, Owsiński, Jan W.
Thông tin nhan đề:Digital Interaction and Machine Intelligence
Nhà xuất bản:Springer Nature
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Công nghệ thông tin
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/4.0/
Nguồn gốc:https://library.oapen.org/handle/20.500.12657/57929
Mô tả vật lý:300p.
Năm xuất bản:2022

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)