Memristors: Circuits and Applications of Memristor Devices

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Điện tử - Viễn thông

Tác giả: Alex James

Nhà xuất bản: IntechOpen

Năm xuất bản: 2020

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách đã chỉnh sửa Memristor - Mạch và ứng dụng của thiết bị Memristor này là tập hợp các chương nghiên cứu có liên quan và đã được xem xét lại, cung cấp cái nhìn tổng quan toàn diện về những phát triển gần đây trong lĩnh vực Kỹ thuật. Cuốn sách bao gồm các chương riêng lẻ được viết bởi nhiều nhà nghiên cứu khác nhau và được biên tập bởi một chuyên gia hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học vật lý, kỹ thuật và công nghệ. Tất cả các chương đều hoàn chỉnh nhưng được thống nhất dưới một chủ đề nghiên cứu chung. Ấn phẩm này nhằm mục đích cung cấp một cái nhìn tổng quan toàn diện về những nỗ lực nghiên cứu mới nhất của các tác giả quốc tế về khoa học vật lý, kỹ thuật và công nghệ, đồng thời mở ra những hướng nghiên cứu mới khả thi cho những phát triển mới hơn nữa.

Abstract:

This Edited Volume Memristors - Circuits and Applications of Memristor Devices is a collection of reviewed and relevant research chapters, offering a comprehensive overview of recent developments in the field of Engineering. The book comprises single chapters authored by various researchers and edited by an expert active in the physical sciences, engineering, and technology research areas. All chapters are complete in itself but united under a common research study topic. This publication aims at providing a thorough overview of the latest research efforts by international authors on physical sciences, engineering, and technology,and open new possible research paths for further novel developments.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Alex James
Thông tin nhan đề:Memristors: Circuits and Applications of Memristor Devices
Nhà xuất bản:IntechOpen
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Điện tử - Viễn thông
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/3.0/
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/67505
Mô tả vật lý:136p.
Năm xuất bản:2020

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)