Machine Learning and Biometrics

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Cơ khí - Chế tạo máy

Tác giả: Jucheng Yang, Dong Sun Park, Sook Yoon

Nhà xuất bản: IntechOpen

Năm xuất bản: 2018

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Chúng ta đang bước vào kỷ nguyên của dữ liệu lớn và máy học có thể được sử dụng để tự động phân tích lượng dữ liệu khổng lồ này. Học máy đã được sử dụng để giải quyết nhiều vấn đề thú vị và thường khó khăn trong thế giới thực, và sinh trắc học là một trong những ứng dụng hàng đầu của học máy. Cuốn sách này giới thiệu một số kỹ thuật mới về sinh trắc học và học máy cũng như các đề xuất mới về sử dụng kỹ thuật học máy cho sinh trắc học. Cuốn sách này bao gồm hai phần: Sinh trắc học và Học máy cho sinh trắc học. Phần I và II lần lượt gồm bốn và ba chương. Cuốn sách được các biên tập viên phản biện: Giáo sư Ju Cheng Yang, Giáo sư Dong Sun Park, Giáo sư Sook Yoon, Tiến sĩ Yarui Chen và Tiến sĩ Chuanlei Zhang.

Abstract:

We are entering the era of big data, and machine learning can be used to analyze this deluge of data automatically. Machine learning has been used to solve many interesting and often difficult real-world problems, and the biometrics is one of the leading applications of machine learning. This book introduces some new techniques on biometrics and machine learning, and new proposals of using machine learning techniques for biometrics as well. This book consists of two parts: Biometrics and Machine Learning for Biometrics. Parts I and II contain four and three chapters, respectively. The book is reviewed by editors: Prof. Jucheng Yang, Prof. Dong Sun Park, Prof. Sook Yoon, Dr. Yarui Chen, and Dr. Chuanlei Zhang.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Jucheng Yang, Dong Sun Park, Sook Yoon
Thông tin nhan đề:Machine Learning and Biometrics
Nhà xuất bản:IntechOpen
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Cơ khí - Chế tạo máy
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/3.0/
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/130447
Mô tả vật lý:146p.
Năm xuất bản:2018

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)