Improvement Trends for Internal Combustion Engines

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Công nghệ Ô tô

Tác giả: Bilge Albayrak Ceper (editor), Melih Yildiz, (editor)

Nhà xuất bản: IntechOpen

Năm xuất bản: 2018

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Động cơ đốt trong vẫn là một thách thức do phụ thuộc nhiều vào nhiên liệu hóa thạch vốn đã có trữ lượng hạn chế và yêu cầu liên tục cải thiện mức phát thải. Một số công nghệ tiên tiến như hệ thống hybrid và động cơ đốt nhiệt độ thấp đã được giới thiệu và một số báo cáo về việc sử dụng nhiên liệu thay thế đã được trình bày trong những năm gần đây để vượt qua những thách thức này. Những nỗ lực này đã làm cho các khái niệm mới được sử dụng trong thực tế cùng với những vấn đề mới đòi hỏi hệ thống điều khiển tiên tiến. Cuốn sách này trình bày các nghiên cứu về động cơ đốt trong sử dụng nhiên liệu thay thế và công nghệ đốt tiên tiến để đạt được hiệu suất và hệ thống thân thiện với môi trường, phương pháp đo lượng khí thải và mô hình hóa hệ thống động cơ hybrid, và tổn thất cơ học phát sinh từ phía xi-lanh vòng và rãnh vòng. Chủ đề chính ở đây là xác định các giải pháp cho động cơ đốt trong về mức tiêu thụ nhiên liệu, khí thải và hiệu suất.

Abstract:

Internal combustion engines have remained a challenge due to depending heavily on fossil fuels, which are already limited reserves, and a requirement for improvement in emission levels continuously. The number of advanced technologies such as hybrid systems and low-temperature combustion engines has been introduced, and a number of reports about the use of alternative fuels have been presented in recent years to overcome these challenges. The efforts have made the new concepts to be used in practical along with the new problems which are required advanced control systems. This book presents studies on internal combustion engines with alternative fuels and advanced combustion technologies to obtain efficiency and environment-friendly systems, measurement methodology of exhaust emissions and modelling of a hybrid engine system, and mechanical losses arising from ring-cylinder and ring-groove side contacts as well. The main theme here is to identify solutions for internal combustion engines in terms of fuel consumption, emissions, and performance.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Bilge Albayrak Ceper (editor), Melih Yildiz, (editor)
Thông tin nhan đề:Improvement Trends for Internal Combustion Engines
Nhà xuất bản:IntechOpen
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Công nghệ Ô tô
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/3.0/
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/130080
Mô tả vật lý:188p.
Năm xuất bản:2018

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)