Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu tại công ty Cổ phần Kinh doanh F88
Research on factors affecting customer loyalty to the brand at F88 Business Joint Stock Company

Loại tài liệu: Tài liệu số

Tác giả: Trần Thị Thu (2019600998)

Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2023

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Khóa luận nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu tại công ty Cổ phần Kinh doanh F88. Lựa chọn mô hình phù hợp và chạy SPSS. Từ kết quả nghiên cứu đưa ra các giải pháp nâng cao lòng trung thành thương hiệu của khách hàng đối với công ty


Từ khóa:

KLTN Marketing K14# KLTN Quản lý Kinh doanh


Abstract:

The thesis studies the factors affecting customer loyalty to the brand at F88 Business Joint Stock Company. Select the appropriate model and run SPSS. From the research results, we offer solutions to improve the brand loyalty of customers to the company


Key word:

Marketing K14# Business Management

Ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Trần Thị Thu (2019600998)
Người đóng góp:GVHD: Vũ Thị Phương Thảo
Thông tin nhan đề:Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu tại công ty Cổ phần Kinh doanh F88
Research on factors affecting customer loyalty to the brand at F88 Business Joint Stock Company
Nhà xuất bản:Đại học Công nghiệp Hà Nội
Năm xuất bản:2023

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)