Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Gió Decor
The solution to enhance the efficiency of customer care operations at Gió Decor Limited Liability Trading and Services Company

Loại tài liệu: Tài liệu số

Tác giả: Nguyễn Thị Phương Vi (2019604953)

Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2023

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Khóa luận hệ thống hóa các cơ sở lý luận về khách hàng và chăm sóc khách hàng. Đưa ra thực trạng và đo lường hiệu quả hoạt động chăm sóc khách hàng tại công ty. Từ đó, đề xuất giải pháp và các hoạt động cần thiết để nâng cao hiệu quả hoạt động chăm sóc khách hàng tại công ty


Từ khóa:

KLTN Marketing K14# KLTN Quản lý Kinh doanh


Abstract:

The thesis focuses on systematizing the theoretical foundations of customers and customer care. It presents an assessment of the current situation and measures the effectiveness of customer care operations at the company. Based on these findings, it proposes solutions and necessary activities to enhance the efficiency of customer care operations at the company.


Key word:

Marketing K14# Business Management

Ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Nguyễn Thị Phương Vi (2019604953)
Người đóng góp:GVHD: Lê Thị Hải
Thông tin nhan đề:Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Gió Decor
The solution to enhance the efficiency of customer care operations at Gió Decor Limited Liability Trading and Services Company
Nhà xuất bản:Đại học Công nghiệp Hà Nội
Năm xuất bản:2023

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)