Giải pháp nâng cao hiệu quả tiêu thụ sản phẩm tại Công ty TNHH Nhật Trung
Solutions to improve the efficiency of product consumption of Nhat Trung Co., Ltd

Loại tài liệu: Tài liệu số

Tác giả: Nguyễn Thị Hương (2019603575)

Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2023

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Phần 1 tác giả đã trình bày về cơ sở lý luận về hiệu quả tiêu thụ. Phần 2: tác giả phân tích thực trạng hiệu quả tiêu thụ sản phẩm của công ty tnhh nhật Trung. Đầu tiên là phần giới thiệu khái quát về công ty ( lịch sử hình thành và phát triển, tình hình sản xuất kinh doanh). Tiếp đến tác giả phân tích nội dung công tác tiêu thụ của công ty giai đoạn 2020- 2022 về công tác nghiên cứu thị trường, lập kế hoạch tiêu thụ, chính sách hỗ trợ tiêu thụ, tổ chức hoạt động bán hàng. Tiếp đến là các chỉ tiêu đánh giá hiệu quả tiêu thụ của công ty đã đk nêu ở chương 1 và cuối cùng là các nhân tố ảnh hưởng đến hiểu quả tiêu thụ sản phẩm của công ty( nhân tố bên trong doanh nghiệp: thương hiệu, tài chính, nhân lực và các nhân tố vi mô và vĩ mô). Phần 3: từ việc phân tích thực trạng hiệu quả tiêu thụ của công ty tác giả đề xuất những giải pháp bao gồm: thành lập bộ phận marketing và triển khai công tác nghiên cứu thị trường, đẩy mạnh hoạt động xúc tiến hỗ trợ công tác tiêu thụ, nâng cao trình độ của đội ngũ bán hàng và phát triển và mở rộng kênh phân phối


Từ khóa:

KLTN Quản trị kinh doanh K14# KLTN Quản lý kinh doanh


Abstract:

In part 1, the author presents the theoretical basis of consumption efficiency. Part 2 The author analyzes the current situation of product consumption efficiency of Nhat Trung Co., Ltd. The first is an overview of the company (history of formation and development, production and business situation). Next, the author analyzes the content of the company's consumption in the period 20202022 in terms of market research, consumption planning, consumption support policies, and sales organization. Next are the criteria to evaluate the company's sales effectiveness mentioned in Chapter 1 and finally the factors affecting the company's product consumption efficiency (internal factors brand name). , finance, human resources and micro and macro factors). Part 3 From the analysis of the company's sales effectiveness, the author proposes solutions including setting up a marketing department and implementing market research, promoting promotional activities to support the public. sales, improve sales team skills, and develop and expand distribution channels


Key word:

Business Administration K14# Business Management

Ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Nguyễn Thị Hương (2019603575)
Người đóng góp:GVHD: Trần Phương Thảo
Thông tin nhan đề:Giải pháp nâng cao hiệu quả tiêu thụ sản phẩm tại Công ty TNHH Nhật Trung
Solutions to improve the efficiency of product consumption of Nhat Trung Co., Ltd
Nhà xuất bản:Đại học Công nghiệp Hà Nội
Năm xuất bản:2023

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)