Smart Coatings on Fibers and Textiles

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Công nghệ May và Thiết kế thời trang

Tác giả: Mazeyar Parvinzadeh Gashti

Nhà xuất bản: Multidisciplinary Digital Publishing Institute

Năm xuất bản: 2020

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Dệt may thông minh là hàng dệt nhạy cảm với mọi điều kiện môi trường và có thể đáp ứng tương ứng. Sử dụng lớp phủ thụ động và chủ động để tạo ra độ nhạy cao cho hàng dệt may là một trong những xu hướng nghiên cứu gần đây nhất của các kỹ sư trên khắp Thế giới. Điều này đã dẫn đến việc mở rộng ứng dụng dệt may thông minh trong các lĩnh vực công nghiệp khác nhau bao gồm y tế, điện tử và quần áo bảo hộ. Cuốn sách này làm sáng tỏ các bài viết đánh giá mới của các nhà nghiên cứu nổi tiếng trong lĩnh vực lớp phủ thông minh trên hàng dệt may. Hy vọng rằng nội dung sẽ hữu ích cho các nhà nghiên cứu, sinh viên và các công ty trong việc tiếp tục nghiên cứu và phát triển với khái niệm dệt may thông minh.

Abstract:

Smart textiles are the textiles that are sensitive to any environmental conditions and can respond accordingly. Using passive and active coatings to generate high sensitivity to textiles is among the most recent research trends by engineers around the World. This has resulted in expansion in the application of smart textiles in various industrial fields including medicals, electronics and protective clothing. This book sheds new light review articles by distinguished researchers in the field of smart coatings on textiles. Hopes that content will be useful for researchers, students and companies for continuation of research and development with the concept of smart textiles.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Mazeyar Parvinzadeh Gashti
Thông tin nhan đề:Smart Coatings on Fibers and Textiles
Nhà xuất bản:Multidisciplinary Digital Publishing Institute
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Công nghệ May và Thiết kế thời trang
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/
Nguồn gốc:https://www.mdpi.com/books/reprint/2128-smart-coatings-on-fibers-and-textiles
Mô tả vật lý:190p.
Năm xuất bản:2020

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)