Digital Dilemmas Exploring Social Media Ethics in Organizations

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Quản trị kinh doanh

Tác giả: Øyvind Kvalnes

Nhà xuất bản: Springer Nature

Năm xuất bản: 2020

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Phương tiện truyền thông xã hội là cốt lõi của chuyển đổi kỹ thuật số trong các tổ chức. Facebook, Twitter, LinkedIn và các nền tảng truyền thông xã hội khác mở rộng phạm vi giao tiếp nhanh chóng và hiệu quả với các bên liên quan. Họ cũng tạo ra một loạt các tình huống khó xử về mặt đạo đức mới và đầy thách thức. Cuốn sách truy cập mở này phân loại các tình huống khó xử mà các tổ chức trong nhiều ngành có thể gặp phải khi họ triển khai phương tiện truyền thông xã hội để liên lạc với các bên liên quan. Cuốn sách này cung cấp một khuôn khổ có hệ thống để phân tích những tình huống khó xử về mặt đạo đức này trên mạng xã hội bằng cách sử dụng Bánh xe Điều hướng. Công cụ này dẫn dắt người ra quyết định thông qua một loạt các cân nhắc như câu hỏi pháp lý, bản sắc công ty, đạo đức, danh tiếng và đạo đức. Cuối cùng, tác giả xem xét những hàm ý đối với các nhà lãnh đạo và đưa ra các giải pháp tiềm năng cho những tình huống khó xử này

Abstract:

Social media is at the core of digital transformation in organizations. Facebook, Twitter, LinkedIn and other social media platforms expand the reach of quick and effective communication with stakeholders. They also create a series of new and challenging ethical dilemmas. This open access book classifies the dilemmas that organizations in many industries may encounter as they deploy social media to communicate with stakeholders. This book provides a systematic framework for analyzing these ethical dilemmas on social media using the Navigation Wheel. The tool guides decision makers through a series of considerations such as legal questions, corporate identity, ethics, reputation and ethics. Finally, the author considers the implications for leaders and offers potential solutions to these dilemmas.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Øyvind Kvalnes
Thông tin nhan đề:Digital Dilemmas Exploring Social Media Ethics in Organizations
Nhà xuất bản:Springer Nature
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Quản trị kinh doanh
Bản quyền:https://creativecommons.org/share-your-work/use-remix/cc-licenses/#by
Nguồn gốc:https://library.oapen.org/handle/20.500.12657/39559
Mô tả vật lý:93p.
Năm xuất bản:2020

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)