Media, Place and Tourism: Worlds of Imagination

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Du lịch

Tác giả: Reijnders, Stijn, Martens, Emiel, Castro, Deborah

Nhà xuất bản: Taylor & Francis

Năm xuất bản: 2024

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Accessible and interdisciplinary in nature, this volume highlights the connections between media, tourism and place, bringing together the diverse perspectives, approaches and actors involved in critical issues relating to media tourism worldwide. This book explores new avenues, adopting a global and transnational perspective and placing emphasis on the exploration, analysis and comparison of cases from around the world. Encompassing chapters from a plethora of experts, the volume discusses processes and relationships of power involved in the development and experience of media tourism. This book seeks to broaden the horizons of both the reader and existing academic research into media tourism by including research into, among other topics, Bollywood and Nollywood films, Brazilian telenovelas and South Korean K-pop culture. Illustrated with tables and figures throughout, the volume presents insights from a variety of strands of cutting-edge and empirically rich research, which are collated, compared and contrasted to demonstrate the connections between media, tourism and place around the world. International in scope, this book is an ideal companion for academics and scholars within a wide array of disciplines, such as media studies, tourism studies, fan studies, cultural geography and sociology, as well as those with an interest in media tourism more specifically.

Abstract:

Về bản chất có thể truy cập và liên ngành, tập sách này nêu bật mối liên hệ giữa truyền thông, du lịch và địa điểm, tập hợp các quan điểm, cách tiếp cận và tác nhân đa dạng liên quan đến các vấn đề quan trọng liên quan đến du lịch truyền thông trên toàn thế giới. Cuốn sách này khám phá những con đường mới, áp dụng quan điểm toàn cầu và xuyên quốc gia, đồng thời nhấn mạnh vào việc khám phá, phân tích và so sánh các trường hợp từ khắp nơi trên thế giới. Bao gồm các chương của rất nhiều chuyên gia, cuốn sách thảo luận về các quy trình và mối quan hệ quyền lực liên quan đến sự phát triển và kinh nghiệm của du lịch truyền thông. Cuốn sách này tìm cách mở rộng tầm nhìn của cả người đọc và nghiên cứu học thuật hiện có về du lịch truyền thông bằng cách bao gồm nghiên cứu về các chủ đề khác, phim Bollywood và Nollywood, phim truyền hình Brazil và văn hóa K-pop Hàn Quốc. Được minh họa xuyên suốt bằng các bảng và số liệu, cuốn sách trình bày những hiểu biết sâu sắc từ nhiều lĩnh vực nghiên cứu tiên tiến và phong phú về mặt thực nghiệm, được đối chiếu, so sánh và đối chiếu để chứng minh mối liên hệ giữa truyền thông, du lịch và địa điểm trên khắp thế giới. Ở phạm vi quốc tế, cuốn sách này là người bạn đồng hành lý tưởng cho các học giả và học giả trong nhiều lĩnh vực, chẳng hạn như nghiên cứu truyền thông, nghiên cứu du lịch, nghiên cứu người hâm mộ, địa lý văn hóa và xã hội học, cũng như những người quan tâm đến du lịch truyền thông cụ thể hơn.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Reijnders, Stijn, Martens, Emiel, Castro, Deborah
Thông tin nhan đề:Media, Place and Tourism: Worlds of Imagination
Nhà xuất bản:Taylor & Francis
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Du lịch
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/
Nguồn gốc:https://library.oapen.org/handle/20.500.12657/89500
Mô tả vật lý:289p.
Năm xuất bản:2024

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)