Hiện nay thị trường bảo hiểm nhân thọ ngày càng phát triển, các công ty bảo hiểm nhân thọ hầu như đều có chung loại hình kinh doanh như nhau, sản phẩm và dịch vụ cung cấp đến khách hàng cũng gần giống nhau. Vì vậy, vấn đề đặt ra là làm thế nào để các công ty bảo hiểm tiếp cận được khách hàng tiềm năng và duy trì được số lượng khách hàng đó khi các cách tiếp cận khách hàng truyền thống dần trở nên kém hiệu quả và lạc hậu. Vì vậy, mục tiêu của nghiên cứu là đánh giá hiệu quả tiếp cận khách hàng của Công ty TNHH 1 thành viên Kim Hải Hưng Phát. Dựa trên cơ sở lý luận về tiếp cận khách hàng và hiệu quả tiếp cận khách hàng, các nhân tố ảnh hưởng đến hiệu quả tiếp cận khách hàng; kết hợp với việc sử dụng các phương pháp phân tích, tổng hợp và so sánh, nghiên cứu đã phân tích và đánh giá thực trạng hoạt động tiếp cận khách hàng tại Công ty TNHH 1 thành viên Kim Hải Hưng Phát và chỉ ra được những ưu điểm, hạn chế trong hoạt động tiếp cận khách hàng của công ty. Từ đó đề ra một số giải pháp đẩy mạnh hoạt động tiếp cận khách hàng tại Công ty TNHH 1 thành viên KIm Hải Hưng Phát
Từ khóa:
KLTN Quản trị kinh doanh K14# KLTN Quản lý kinh doanh
Abstract:
Product consumption is an important content of business management activities. In fact, the product consumption of Kim Hai Hung Phat e Joint Stock Company still has many disadvantages. Besides strong competition with products from competitors, product consumption also reveals many limitations that need to be overcome such as unsold products, distribution channels, and ineffective market research. Therefore, the objective of this topic is to evaluate the effectiveness of product consumption of Kim Hai Hung Phat Joint Stock Company. Based on the theoretical basis of product consumption, the factors affecting the effectiveness of product consumption of the enterprise, combined with the use of analysis, synthesis, and comparison methods, the study has analyzed and evaluated the effectiveness of product consumption of the Bausky Vietnam Real Estate Joint Stock Company and pointed out the advantages and disadvantages in the company's product consumption activities. From there, solutions are proposed to improve the effectiveness of product consumption at the Bausky Vietnam Real Estate Joint Stock Company.
Key word:
Business Administration K14# Business Management
Ngôn ngữ: | Vie |
Tác giả: | Ngô Thị Anh Thư (2019605712) |
Người đóng góp: | GVHD: Trần Thị Hoa |
Thông tin nhan đề: | Nâng cao hiệu quả tiếp cận khách hàng tại Công ty TNHH 1 thành viên Kim Hải Hưng Phát Improving the efficiency of reaching customers at Kim Hai Hung Phat One member Limited Liability Company |
Nhà xuất bản: | Đại học Công nghiệp Hà Nội |
Năm xuất bản: | 2023 |
Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)