Sports Marketing: An Australian Perspective

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Marketing

Tác giả: Jessica Richards

Nhà xuất bản: Western Sydney University

Năm xuất bản: 2023

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Tiếp thị thể thao đề cập đến việc quảng bá hàng hóa và dịch vụ thông qua các sự kiện thể thao và sự chứng thực của các vận động viên và đội thể thao. Đối với bất kỳ tổ chức thể thao nào, bắt buộc phải có chiến lược tiếp thị thể thao hiệu quả để xây dựng nhận thức về thương hiệu, nâng cao lòng trung thành của khách hàng và tạo doanh thu. Các công ty trong lĩnh vực thể thao sử dụng các chiến lược tiếp thị để hoàn thành mục tiêu của mình, chẳng hạn như thu hút nhiều cầu thủ trẻ hơn, lôi kéo phụ huynh, nâng cao hình ảnh công ty của công ty, giải trí cho khán giả, giành được tài trợ và đảm bảo các thỏa thuận bản quyền phát sóng. Cuốn sách này được viết cho sinh viên quản lý thể thao tại Đại học Western Sydney với chủ đề Tiếp thị thể thao (BUSM2048), nơi họ sẽ học kiến thức và lý thuyết tiếp thị chung liên quan đến ngành thể thao, chẳng hạn như tài trợ, chứng thực, trải nghiệm khách hàng, giá cả và hoạt động. Hoạt động này phù hợp với SDG4 - Chất lượng Giáo dục.

Abstract:

Sports marketing refers to promoting goods and services through sporting events and the endorsement of athletes and sports teams. For any sports organisation, it is imperative to have an effective sports marketing strategy in place to build brand awareness, enhance customer loyalty and generate revenue. Companies in sports use marketing strategies to fulfil their goals, such as attracting more junior players, involving parents, increasing the company's public profile, entertaining spectators, acquiring sponsorships, and securing broadcasting rights deals. This book has been written for sports management students at Western Sydney University for the subject Sports Marketing (BUSM2048) where they will learn general marketing knowledge and theories relevant to the sports industry, such as sponsorship, endorsements, customer experience, pricing and operations. This activity is aligned with SDG4 – Quality Education. 

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Jessica Richards
Thông tin nhan đề:Sports Marketing: An Australian Perspective
Nhà xuất bản:Western Sydney University
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Marketing
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by-nc-sa/4.0/deed.en
Nguồn gốc:https://open.umn.edu/opentextbooks/textbooks/sports-marketing-an-australian-perspective
Mô tả vật lý:168p.
Năm xuất bản:2023

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)