Sustainable Business Models

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Quản Trị Kinh Doanh

Tác giả: Adam Jabłoński

Nhà xuất bản: MDPI - Multidisciplinary Digital Publishing Institute

Năm xuất bản: 2019

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nền kinh tế thế giới đang thay đổi năng động, trong thời đại phát triển mạnh mẽ và toàn cầu hóa, tạo ra những nhu cầu mới cả về mô hình quản lý lý thuyết lẫn thảo luận thực tiễn liên quan đến nhận thức về kinh doanh. Do các hiện tượng kinh tế mới liên quan đến khủng hoảng nên cần thiết phải thiết kế và vận hành các mô hình kinh doanh đổi mới cho các công ty. Do trong thời kỳ khủng hoảng, nguyên tắc cân bằng chiến lược có tầm quan trọng đặc biệt; những mô hình kinh doanh này có thể là mô hình kinh doanh bền vững. Hơn nữa, điều cần thiết là phải khéo léo sử dụng các phương pháp và khái niệm quản lý khác nhau để đảm bảo tính liên tục của hoạt động kinh doanh. Dường như về bản chất, các mô hình kinh doanh bền vững có thể hỗ trợ hiệu quả của các công ty và góp phần giúp họ hoạt động ổn định, bền vững trong thị trường khó khăn và luôn thay đổi. Số đặc biệt này nhằm mục đích thảo luận về các cơ chế chính liên quan đến việc thiết kế và vận hành các mô hình kinh doanh bền vững, từ góc độ chiến lược. Chúng tôi mời bạn đóng góp cho Vấn đề này bằng cách gửi các bài đánh giá, nghiên cứu điển hình hoặc bài báo nghiên cứu toàn diện. Các bài viết được chọn cho Số đặc biệt này phải tuân theo quy trình đánh giá ngang hàng nghiêm ngặt, với mục đích phổ biến nhanh chóng và rộng rãi các kết quả nghiên cứu, sự phát triển và ứng dụng.

Abstract:

The dynamically changing world economy, in an era of intensive development and globalization, creates new needs in both the theoretical models of management and in the practical discussion related to the perception of business. Because of new economic phenomena related to the crisis, there is a need for the design and operationalization of innovative business models for companies. Due to the fact that in times of crisis, the principles of strategic balance are particularly important; these business models can be sustainable business models. Moreover, it is essential to skillfully use different methods and concepts of management to ensure the continuity of business. It seems that sustainable business models, in their essence, can support companies' effectiveness and contribute to their stable, sustainable functioning in the difficult, ever-changing market. This Special Issue aims to discuss the key mechanisms concerning the design and operationalization of sustainable business models, from a strategic perspective. We invite you to contribute to this Issue by submitting comprehensive reviews, case studies, or research articles. Papers selected for this Special Issue are subject to a rigorous peer review procedure, with the aim of rapid and wide dissemination of research results, developments, and applications.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Adam Jabłoński
Thông tin nhan đề:Sustainable Business Models
Nhà xuất bản:MDPI - Multidisciplinary Digital Publishing Institute
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Quản Trị Kinh Doanh
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/
Nguồn gốc:https://www.mdpi.com/books/reprint/1113-sustainable-business-models
Mô tả vật lý:514p
Năm xuất bản:2019

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)