Trauma-Informed School Practices: Building Expertise To Transform Schools

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Giáo dục

Tác giả: Anna A. Berardi, Brenda M. Morton

Nhà xuất bản: George Fox University Library

Năm xuất bản: 2019

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nội dung cuốn sách giáo thể hiện cái nhìn sâu sắc và kinh nghiệm tổng hợp của Morton, một nhà giáo dục k12 và Berardi, một nhà trị liệu tâm lý, cả hai đều là nhà giáo dục đại học với kinh nghiệm làm việc sâu rộng phục vụ các khu học chánh và giáo viên của họ đang tìm cách kết hợp các nguyên tắc thông tin về chấn thương vào văn hóa trường học và lớp học của họ . Các tác giả xác định rằng lĩnh vực giáo dục hiện đã sẵn sàng tăng cường mức độ ứng phó với sự thay đổi mô hình được tạo ra bởi những tiến bộ trong khoa học thần kinh và chấn thương học. Do đó, trọng tâm chính là xác định và áp dụng các năng lực của nhà giáo dục có hiểu biết về chấn thương cần thiết để chuyển đổi các khu học chánh, trường học, nhà giáo dục, lớp học và chính lĩnh vực giáo dục, đồng thời bao gồm cả các thành viên cộng đồng như phụ huynh và thành viên hội đồng trong các quy trình này - tổng cộng cải tạo hệ thống. Khi kết thúc văn bản này, sinh viên, nhà giáo dục hoặc chuyên gia sức khỏe tâm thần sẽ hiểu sâu hơn về những yêu cầu thực hành liên quan đến chấn thương. Điều này bao gồm các chiến lược thực tế về cách chuyển đổi cộng đồng học tập của chúng ta nhằm ứng phó với tác động tàn phá của căng thẳng và chấn thương không thể giảm bớt đối với khả năng học tập và phát triển của học sinh trong suốt cuộc đời.

Abstract:

This textbook represents the combined insight and experience of Morton, a k12 educator, and Berardi, a psychotherapist, both of whom are also university educators with extensive work experience serving districts and their teachers seeking to incorporate trauma-informed principles into their school culture and classroom. The authors identify that the field of education is now ready to deepen its level of response to the paradigm shift created by advances in neuroscience and traumatology. Hence, the primary focus is on identifying and applying trauma-informed educator competencies needed to transform districts, schools, educators, classrooms, and the field of education itself, while also including community members such as parents and board members in these processes - a total system makeover. At the conclusion of this text, the student, educator, or mental health professional will have a deeper understanding of what trauma-informed practice requires of them. This includes practical strategies on how to transform our learning communities in response to the devastating effect of unmitigated stress and trauma on our student's ability to learn and thrive throughout the lifespan.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Anna A. Berardi, Brenda M. Morton
Thông tin nhan đề:Trauma-Informed School Practices: Building Expertise To Transform Schools
Nhà xuất bản:George Fox University Library
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Giáo dục
Bản quyền:https://creativecommons.org/share-your-work/use-remix/cc-licenses/#by-nc-sa
Nguồn gốc:https://open.umn.edu/opentextbooks/textbooks/trauma-informed-school-practices-building-expertise-to-transform-schools
Mô tả vật lý:314p.
Năm xuất bản:2019

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)