Nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng HDBank chi nhánh Hoàn Kiếm

Loại tài liệu: Tài liệu số - EBook

Tác giả: Nguyễn Thị Thùy Linh, GVHD: TS Trần Quang Thắng

Nhà xuất bản: ĐHCNHN

Năm xuất bản: 2019

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Đề xuất kiến nghị các giải pháp dựa trên các nhân tố đã tìm ra để nắm bắt và khai thác tốt hơn nhu cầu khách hàng cũng như hoàn thiện chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng HDBank chi nhánh Hoàn Kiếm

Ngôn ngữ:Vi
Tác giả:Nguyễn Thị Thùy Linh, GVHD: TS Trần Quang Thắng
Thông tin nhan đề:Nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng HDBank chi nhánh Hoàn Kiếm
Nhà xuất bản:ĐHCNHN
Loại hình:EBook
Mô tả vật lý:122tr.
Năm xuất bản:2019

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)