Nghiên cứu về việc nâng cao trải nghiệm của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại nhà hàng Lotus - khách sạn Sen Grand Hotel & Spa
Research on improving customer experience when using services at Lotus restaurant - Sen Grand Hotel & Spa

Loại tài liệu: Tài liệu số - Khóa luận, Đồ án TN / Bộ sưu tập: Quản trị khách sạn

Tác giả: Trương Thị Thùy Dương (2020606078)

Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2024

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Đề tài trên quan tâm đến trải nghiệm của khách hàng khi sử dụng các dịch vụ tại nhà hàng Lotus khách sạn Sen Grand Hotel &Spa. Căn cứ vào đó phân tích các khía cạnh tác động, ảnh hưởng và đề xuất giải pháp để cải thiện chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Lotus. Từ đó, giúp khách sạn nâng cao thương hiệu tại khu vực và phân khúc, giữ chân được khách hàng thân thiết và nguồn khách hàng tiềm năng. Phương pháp nghiên cứu chủ yếu phương pháp điều tra xã hội học sau đó sử dụng phương pháp thống kê phân tích để tổng hợp và hệ thống kết quả đã thu thập được. Trên căn cứ vào kết quả đó thể hiện tính cấp thiết và giải pháp của vấn đề nâng cao trải nghiệm của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại nhà hàng Lotus khách sạn Sen Grand and Spa.


Từ khóa:

Dịch vụ ăn uống; Nhà hàng Lotus; Sen Grand Hotel & Spa


Abstract:

The topic focuses on the customer experience when using services at the Lotus restaurant in the Sen Grand Hotel & Spa. Based on that, analyze the aspects of impact, influence, and propose solutions to improve the service quality at the Lotus restaurant. This will help the hotel enhance its brand in the area and segment, retain loyal customers, and attract potential customers. The main research method is a sociological survey followed by statistical analysis to synthesize and systematize the collected results. Based on these results, demonstrate the urgency and solution to the issue of enhancing the customer experience when using services at the Lotus restaurant in the Sen Grand Hotel & Spa.


Key word:

Food service; Lotus Restaurant; Sen Grand Hotel & Spa

Ngôn ngữ:vie
Tác giả:Trương Thị Thùy Dương (2020606078)
Người đóng góp:GVHD: Vương Thị Vân Anh
Thông tin nhan đề:Nghiên cứu về việc nâng cao trải nghiệm của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại nhà hàng Lotus - khách sạn Sen Grand Hotel & Spa
Research on improving customer experience when using services at Lotus restaurant - Sen Grand Hotel & Spa
Nhà xuất bản:Đại học Công nghiệp Hà Nội
Loại hình:Khóa luận, Đồ án TN / Bộ sưu tập: Quản trị khách sạn
Mô tả vật lý:133
Năm xuất bản:2024

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)