Computer Game Development

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Công nghệ thông tin

Tác giả: Sobota, Branislav (editor)

Nhà xuất bản: IntechOpen

Năm xuất bản: 2022

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Trò chơi máy tính là một ngành kinh doanh trị giá hàng tỷ đô la. Năm 2021, giá trị của ngành công nghiệp game là khoảng 200 tỷ đô la Mỹ. Cuốn sách này mô tả một số phương pháp, quy trình, thuật toán và thiết bị hiện đại trong trò chơi trên máy tính. Nó bao gồm thông tin về phân loại và loại trò chơi, phương tiện kỹ thuật của hệ thống trò chơi, bảng điều khiển trò chơi và các công cụ mới nhất dựa trên công nghệ thực tế mở rộng (XR). Hơn nữa, cuốn sách còn thảo luận về hình ảnh và đồ họa máy tính 3D, lõi (động cơ) và nền tảng trò chơi, lựa chọn thể loại, thiết kế câu chuyện và xu hướng thiết kế trò chơi. Nó cũng bao gồm các hình thức hóa, thuật toán và công cụ cho lý thuyết trò chơi cũng như kiểm tra việc sử dụng thực tế ảo và các công nghệ liên quan trong giao diện người dùng trò chơi hiện đại. Cuối cùng, cuốn sách thảo luận về việc tối ưu hóa, thử nghiệm và trình bày trò chơi cũng như xem xét các tác động xã hội học của trò chơi máy tính.

Abstract:

Computer games are a billion-dollar business. In 2021, the value of the gaming industry was about 200 billion US dollars. This book describes some modern approaches, procedures, algorithms, and devices in computer gaming. It includes information on classifications and types of games, technical means of game systems, game consoles, and the newest tools based on extended reality (XR) technologies. Furthermore, the book discusses visualization and 3D computer graphics, game cores (engines) and platforms, genre selection, story design, and trends in game design. It also includes formalizations, algorithms, and tools for a game theory and examines the use of virtual reality and related technologies in modern game user interfaces. Lastly, the book discusses optimizations, testing, and presentations of games and examines the sociological impacts of computer games.

Ngôn ngữ:En.
Tác giả:Sobota, Branislav (editor)
Thông tin nhan đề:Computer Game Development
Nhà xuất bản:IntechOpen
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Công nghệ thông tin
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/3.0/
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/97055
Mô tả vật lý:182p.
Năm xuất bản:2022

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)