The Impact Challenge: Reframing Sustainability for Businesses

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Quản trị kinh doanh

Tác giả: Falsarone, Alessia

Nhà xuất bản: Taylor & Francis

Năm xuất bản: 2022

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách này khám phá vai trò của các doanh nghiệp trong việc mang lại kết quả tài chính và xã hội tích cực khi họ tìm cách thu hẹp khoảng cách giữa hành vi tổ chức ngắn hạn và các cam kết bền vững lâu dài. Bằng cách giải quyết những thách thức dữ liệu không thể tránh khỏi liên quan đến việc tích hợp chiến lược tư duy bền vững, nó cho phép áp dụng nhanh hơn các số liệu xã hội, môi trường và quản trị nhằm tạo ra giá trị doanh nghiệp lâu dài. Lấy cảm hứng từ kinh nghiệm của những người thực hành đã tác động thành công đến hành vi học tập của các tổ chức phức tạp, cuốn sách này giúp người đọc thúc đẩy những đổi mới mang tính hệ thống khi họ tận dụng các sáng kiến bền vững một cách có chủ ý và có kế hoạch. Tính năng: Xác định bộ công cụ để tạo ra giá trị kinh doanh bền vững bằng cách tập trung vào thiết kế tổ chức làm nền tảng cho các sáng kiến ​​định hướng bền vững. Cung cấp một lăng kính đa ngành về việc định hình cuộc đối thoại tác động thông qua các khuôn khổ được áp dụng. Thảo luận về nhu cầu xác định một cách phân tích đường cong học tập của tổ chức trước khi phát triển các mục tiêu tác động và đưa ra các cam kết bền vững xung quanh các mục tiêu đó. Kết hợp lý thuyết và thực hành theo phong cách thực tế bằng cách trình bày nhiều ứng dụng thực tế ở cấp độ toàn cầu.

Abstract:

This book explores the role of businesses in delivering positive societal and financial outcomes as they seek to bridge the gap between short-term organizational behaviors and long-range sustainability commitments. By addressing the inevitable data challenges associated with the strategic integration of a sustainability mindset, it enables faster adoption of social, environmental and governance metrics that generate lasting enterprise value. Inspired by the experience of practitioners that have successfully influenced the learning behaviors of complex organizations, this book helps readers drive systemic innovations as they leverage sustainability initiatives in a programmatic and intentional manner. Features: Defines a toolkit to generate sustainable business value by focusing on the organizational design underpinning sustainability-oriented initiatives. Provides a multidisciplinary lens on shaping the impact dialogue through applied frameworks. Discusses the need to analytically identify an organizational learning curve before developing impact targets and framing sustainability commitments around them. Combines theory and practice in a practical style by presenting a variety of real-life applications at a global level.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Falsarone, Alessia
Thông tin nhan đề:The Impact Challenge: Reframing Sustainability for Businesses
Nhà xuất bản:Taylor & Francis
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Quản trị kinh doanh
Bản quyền:http://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0
Nguồn gốc:https://library.oapen.org/handle/20.500.12657/53244
Mô tả vật lý:174p.
Năm xuất bản:2022

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)