Giải pháp truyền thông marketing cho công ty Cổ phần Kinh doanh f88
Marketing communication solutions for f88 business joint stock company

Loại tài liệu: Tài liệu số

Tác giả: Lê Thị Nhung (2019601502)

Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2023

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Khoá luận hệ thống hóa cơ sở lý luận về hoạt động truyền thông marketing hiện nay. Phân tích thực trạng hoạt động truyền thông Marketing tại Công ty Cổ phần Kinh doanh F88. Từ đó, đánh giá được ưu điểm, hạn chế, làm rõ nguyên nhân của vấn đề và nghiên cứu đưa ra giải pháp


Từ khóa:

KLTN Marketing K14# KLTN Quản lý Kinh doanh


Abstract:

The thesis systematizes the theoretical basis of current marketing communication activities. Analysis of the current situation of Marketing communication activities at F88 Business Joint Stock Company. From there, evaluate the advantages, limitations, clarify the cause of the problem and research to come up with a solution


Key word:

Marketing K14# Business Management

Ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Lê Thị Nhung (2019601502)
Người đóng góp:GVHD: Phạm Hồng Nhung
Thông tin nhan đề:Giải pháp truyền thông marketing cho công ty Cổ phần Kinh doanh f88
Marketing communication solutions for f88 business joint stock company
Nhà xuất bản:Đại học Công nghiệp Hà Nội
Năm xuất bản:2023

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)