Lập kế hoạch phát triển dịch vụ mới - dịch vụ phát triển thương hiệu cá nhân cho khách hàng của công ty TNHH Manta
Planning to develop new services - personal brand development services for customers of Manta . Co., Ltd

Loại tài liệu: Tài liệu số

Tác giả: Trần Thanh Trúc (2019601047)

Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2023

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Khóa luận đánh giá hoạt động dổi mới và phát triển sản phẩm tại công ty TNHH Manta Việt Nam. Từ đó đưa ra các giải pháp hoàn thiện hoạt dộng phát triển sản phẩm. Dồng thời, lập bản kế hoạch phát triển một dịch vụ mới là dịch vụ phát triển thương hiệu cá nhân cho khách hàng của công ty trong năm 2023- 2024.


Từ khóa:

KLTN Marketing K14# KLTN Quản lý Kinh doanh


Abstract:

The thesis evaluates innovation and product development activities at Manta Vietnam Co., Ltd. From there, provide solutions to complete product development activities. At the same time, make a plan to develop a new service that is a personal brand development service for the company's customers in 20232024.


Key word:

Marketing K14# Business Management

Ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Trần Thanh Trúc (2019601047)
Người đóng góp:GVHD: Ngô Văn Quang
Thông tin nhan đề:Lập kế hoạch phát triển dịch vụ mới - dịch vụ phát triển thương hiệu cá nhân cho khách hàng của công ty TNHH Manta
Planning to develop new services - personal brand development services for customers of Manta . Co., Ltd
Nhà xuất bản:Đại học Công nghiệp Hà Nội
Năm xuất bản:2023

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)