Giải pháp Marketing đẩy mạnh tiêu thụ dòng sản phẩm áo phao của công ty TNHH MTV Hồng Ân
Marketing solutions to promote consumption of life jackets of Hong An One Member Co., Ltd

Loại tài liệu: Tài liệu số

Tác giả: Ngô Hải Yến (2019602202)

Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2023

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Khóa luận hệ thống hóa được lý luận liên quan đến các hoạt động tiêu thụ cũng như những các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động tiêu thụ sản phẩm của một công ty. Khóa luận đánh giá thực trạng tiêu thụ dòng sản phẩm áo phao của công ty TNHH MTV Hồng Ân, từ đó đề xuất những giải pháp Marketing đẩy mạnh tiêu thụ dòng sản phẩm áo phao phù hợp với mục tiêu và định hướng phát triển của công ty.


Từ khóa:

KLTN Marketing K14# KLTN Quản lý Kinh doanh


Abstract:

The thesis systematizes the theory related to the consumption activities as well as the factors affecting the consumption of a company's products. The thesis evaluates the current situation of consumption of life jackets of Hong An Company Limited, thereby proposing marketing solutions to promote the consumption of life jackets in line with the company's development goals and orientations. company.


Key word:

Marketing K14# Business Management

Ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Ngô Hải Yến (2019602202)
Người đóng góp:GVHD: Phạm Hồng Nhung
Thông tin nhan đề:Giải pháp Marketing đẩy mạnh tiêu thụ dòng sản phẩm áo phao của công ty TNHH MTV Hồng Ân
Marketing solutions to promote consumption of life jackets of Hong An One Member Co., Ltd
Nhà xuất bản:Đại học Công nghiệp Hà Nội
Năm xuất bản:2023

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)