Mỗi quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ sơn của công ty TNHH đầu tư thương mại và xây dựng Xuân Nguyên
Each relationship between service quality and customer satisfaction for painting services of Xuan Nguyen In

Loại tài liệu: Tài liệu số

Tác giả: Vũ Tuấn Anh (2019605990)

Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2023

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu giữa mối quan hệ của chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng tại công ty TNHH đầu tư thương mại và xây dựng Xuân Nguyên. Dựa trên cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng bài nghiên cứu đã đề xuất mô hình nghiên cứu và tiến hành phỏng vấn 350 khách hàng tại công ty TNHH đầu tư thương mại và xây dựng Xuân Nguyên. Bằng phương pháp chọn mẫu phi xác suất ( chọn mẫu thuận tiện). Phương pháp kiểm định độ tin cậy thang đo Cronbach's Alpha, Phân tích nhân tố EFA và phương pháp hồi quy tuyến tính được sử dụng trong nghiên cứu này. Kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng có 05 yếu tố ảnh hưởng tích cực giữa chất lượng dịch vụ và sự | hài lòng của khách hàng tại công ty TNHH đầu tư thương mại và xây dựng Xuân Nguyên. bao gồm: tính an toàn, sự cảm thông, giá cả cảm nhân, lợi ích cảm nhận và năng lực phục vụ. Bài nghiên cứu đã giúp các tổ chức và doanh nghiệp hiểu rõ hơn mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng, là cơ sở để đưa ra giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ nhằm gia tăng sự hài lòng của khách hàng.


Từ khóa:

KLTN Quản trị kinh doanh K14# KLTN Quản lý kinh doanh


Abstract:

Research on the relationship between service quality and customer satisfaction at Xuan Nguyen Construction and Trading Investment Co., Ltd. Based on the theory of service quality and customer satisfaction, the research paper proposed a research model and conducted interviews with 350 customers at Xuan Nguyen Investment, Trade and Construction Co., Ltd. By nonprobability sampling method (convenience sampling). Methods of testing the reliability of Cronbach's Alpha scale, EFA factor analysis, and linear regression methods were used in this study. Research results show that there are 05 factors that positively affect serice quality and customer satisfaction at Xuan Nguyen Construction and Trading Investment Co. Ltd, including safety, sympathy, perceived price, perceived benefit, and service capacity. The study has helped organizations and businesses better understand the relationship between service quality and customer satisfaction, which is the basis for offering solutions to improve service quality to increase customer satisfaction customer satisfaction.


Key word:

Business Administration K14# Business Management

Ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Vũ Tuấn Anh (2019605990)
Người đóng góp:GVHD: Nguyễn Thị Trang Nhung
Thông tin nhan đề:Mỗi quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ sơn của công ty TNHH đầu tư thương mại và xây dựng Xuân Nguyên
Each relationship between service quality and customer satisfaction for painting services of Xuan Nguyen In
Nhà xuất bản:Đại học Công nghiệp Hà Nội
Năm xuất bản:2023

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)