Tóm tắt nội dung
Cuốn sách này đưa ra những quan điểm xuyên ngành mới về sự xa xỉ, khám phá hiện tượng thời sự của đồng hồ xa xỉ được chỉnh sửa kỹ thuật số (được kiểm duyệt) và được bảo mật bằng blockchain (được cảm biến), cũng như nêu ra những tác động nổi lên trong lĩnh vực nghiên cứu xa xỉ và thực hành quản lý. Dựa trên cách tiếp cận liên ngành, cuốn sách tích hợp các quan điểm lý thuyết và thực nghiệm để nâng cao hiểu biết của độc giả về sự xa xỉ. Với sự tập trung đặc biệt vào bối cảnh đồng hồ xa xỉ của Thụy Sĩ, cuốn sách dựa trên dữ liệu định tính, định lượng và lưu trữ để làm sáng tỏ những xu hướng xa xỉ gần đây, tích hợp tài liệu về thẩm mỹ lao động, tiêu dùng dễ thấy, lý thuyết Gestalt, lý thuyết đạo đức, lý thuyết chức năng về thái độ và nghiên cứu giám sát. Tám chương đưa người đọc vượt qua một loạt các thách thức thời sự nảy sinh trong việc thể hiện và thay đổi nhận thức đạo đức về sự sang trọng cũng như những thay đổi mà lĩnh vực đồng hồ xa xỉ đang phải đối mặt trong bối cảnh chuyển đổi kỹ thuật số tác động đến hàng hóa xa xỉ và môi trường quản lý xa xỉ. Cuốn sách độc đáo này sẽ có giá trị cho các học giả, học giả và sinh viên cấp cao trong các nghiên cứu quản lý có mối quan tâm đặc biệt đến ngành công nghiệp thời trang và xa xỉ, quản lý xa xỉ, quản lý thương hiệu, đạo đức kinh doanh và chuyển đổi kỹ thuật số. Với lời tựa của Thomaï Serdari, Trường Kinh doanh Leonard N. Stern, Đại học New York.
Abstract:
This book offers new transdisciplinary perspectives on luxury, exploring the topical phenomenon of digitally retouched (censored) and blockchain-secured (sensored) luxury watches and outlining implications that emerge for the field of luxury studies and managerial practice. Based on a cross-disciplinary approach, the book integrates theoretical and empirical perspectives to advance the readers’ understanding of luxury. With a particular focus on the Swiss luxury watch context, the book thereby draws on qualitative, quantitative, and archival data to shed new light on recent luxury trends, integrating literature on aesthetics of labour, conspicuous consumption, Gestalt theory, ethical theory, functional theories of attitudes, and surveillance studies. Eight chapters take the readers through a range of topical challenges arising with the display and changing moral perceptions of luxury and shifts that the luxury watch sector is facing in light of the digital transformation impacting luxury goods and the luxury management environment. This unique book will be of value for academics, scholars, and upper-level students across management studies with a particular interest in the luxury and fashion industries, luxury management, brand management, business ethics, and digital transformation. With a foreword by Thomaï Serdari, Leonard N. Stern School of Business, New York University.
Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)