Marketing strategy : A decision-focused approach / Orville C. Walker, John W. Mullins Walker, Orville C.  

Marketing strategy : A decision-focused approach / Orville C. Walker, John W. Mullins

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - SH:Sách, chuyên khảo, tuyển tập

Tác giả: Walker, Orville C.

Nhà xuất bản: McGraw-Hill Irwin

Năm xuất bản: 2011

Mã ngôn ngữ:vie
Chỉ số phân loại:658.802
Tác giả:Walker, Orville C
Thông tin nhan đề:Marketing strategy : A decision-focused approach / Orville C. Walker, John W. Mullins
Xuẩt bản,phát hành:New York : McGraw-Hill Irwin, 2011
Mô tả vật lý:352tr.
Từ khóa:Quản lí. Tiếp thị
Mật khẩu:

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

TỪ KHÓA