Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - SH:Sách, chuyên khảo, tuyển tập
Tác giả: TS.Đặng Ngọc Hùng
Nhà xuất bản: ĐHCNHN
Năm xuất bản: 2014
Cơ sở lý luận về chất lượng và chất lượng trong giáo dục đại học; cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ sự hài lòng của khách hàng; các mô hình đo lường sự hài lòng của khách hàng; tổng quan nghiên cứu bối cảnh và phương pháp nghiên cứu; kết quả nghiên cứu
008 ## 141112s vn a 000 0 vie d
041 ## $avie
044 ## $aVn
100 ## $aTS.Đặng Ngọc Hùng
245 ## $aNghiên cứu mức độ hài lòng của sinh viên khối ngành kinh tế tại trường ĐHCNHN /$cĐTNCKH cấp trường
260 ## $aH:$bĐHCNHN,$c2014
300 ## $a112tr.
653 ## $aNghiên cứu$aSinh viên$aKinh tế$aĐHCNHN$aĐTNCKH
900 ## 1
911 ## Administrator
925 ## G
926 ## 0
927 ## SH:Sách, chuyên khảo, tuyển tập
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1 (Phòng Đọc 3A: 1)
Tổng số đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: 090000015
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Nghiên cứ Sinh viê Kinh t ĐHCNH ĐTNCKH