Essentials of marketing: A global - managerial approach William D. Perreault  

Essentials of marketing: A global - managerial approach

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - SH:Sách, chuyên khảo, tuyển tập

Tác giả: William D. Perreault

Nhà xuất bản: Mc Graw - Hill

Năm xuất bản: 2006

Tóm tắt nội dung

Đánh giá vai trò của tiếp thị đôi với người tiêu dùng, đối với các hãng và xã hội. Đưa ra kế hoạch chiên dịch marketing. Đánh giá các cơ hội thay đổi môi trường tiếp thị. Khách hàng và thái độ mua bán của họ. Kỹ thuật thương mại và cách tổ chức cũng như chăm sóc khách hàng. Tìm hiểu thị hiếu khách hàng,...

Chỉ số phân loại:658.8
Tác giả:William D. Perreault
Thông tin nhan đề:Essentials of marketing: A global - managerial approach
Xuẩt bản,phát hành:M. Mc Graw - Hill 2006
Mô tả vật lý:638tr.
Từ khóa:Kinh tế thương mại. Quản lý. Tiếp thị
Mật khẩu:

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

TỪ KHÓA