Think two products a head: Secrets the big advertising agencies don't want you to know and how to use them for bigger profits Ben Mack  

Think two products a head: Secrets the big advertising agencies don't want you to know and how to use them for bigger profits

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - SH:Sách, chuyên khảo, tuyển tập

Tác giả: Ben Mack

Nhà xuất bản: John Wiley & Sons Inc

Năm xuất bản: 2007

Tóm tắt nội dung

Phân tích một số phương pháp quản lý của các nhà doanh nghiệp sản xuất quản lý sản phẩm. Đưa ra các phương thức quản lý nhãn hàng hoá, quản lý sản phẩm, tiếp thị hàng hoá nhằm mục đích thu được lợi nhuận lớn đối với họ.

Chỉ số phân loại:658.503
Tác giả:Ben Mack
Thông tin nhan đề:Think two products a head: Secrets the big advertising agencies don't want you to know and how to use them for bigger profits
Xuẩt bản,phát hành:Mỹ John Wiley & Sons Inc 2007
Mô tả vật lý:242tr.
Từ khóa:Doanh nghiệ Hàng hó Nhãn hàng hoá Quản lý
Mật khẩu:

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

TỪ KHÓA