Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng của GenZ đối với dòng sản phẩm Canifa S của Công ty Cổ phần Canifa
A Study on Factors Influencing Gen Z's Purchase Behavior for the Canifa S Collection
Nguyễn Văn Nam (2021603128)  

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng của GenZ đối với dòng sản phẩm Canifa S của Công ty Cổ phần Canifa
A Study on Factors Influencing Gen Z's Purchase Behavior for the Canifa S Collection

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - KL:Khóa luận tốt nghiệp

Tác giả: Nguyễn Văn Nam (2021603128)

Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2025

Tóm tắt nội dung

Luận văn tập trung phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng của thế hệ Gen Z đối với dòng sản phẩm Canifa S của Công ty Cổ phần Canifa. Bằng phương pháp khảo sát và phân tích định lượng, nghiên cứu làm rõ vai trò của giá cả, thương hiệu, xu hướng thời trang và ảnh hưởng từ mạng xã hội đến quyết định mua hàng, từ đó đưa ra một số hàm ý marketing phù hợp với nhóm khách hàng trẻ này.


Từ khóa:

Hành vi người tiêu dùng


Abstract:

This thesis examines the factors influencing Gen Z’s purchasing behavior toward the Canifa S product line of Canifa Joint Stock Company. Using survey data and quantitative analysis, the study highlights the roles of pricing, branding, fashion trends, and social media in shaping purchase decisions, and proposes relevant marketing implications for effectively engaging this young consumer segment.


Key word:

Consumer Behavior, Services

Mã ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Nguyễn Văn Nam (2021603128) GVHD: Phùng Thị Kim Phượng
Thông tin nhan đề:Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng của GenZ đối với dòng sản phẩm Canifa S của Công ty Cổ phần Canifa
A Study on Factors Influencing Gen Z's Purchase Behavior for the Canifa S Collection
Xuẩt bản,phát hành:H. Đại học Công nghiệp Hà Nội 2025
Mô tả vật lý:100 tr.
Từ khóa:KLTN Trường Kinh tế, KLTN Quản trị kinh doanh, K16, Hành vi người tiêu dùng
Mật khẩu:

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

TỪ KHÓA