Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng trong ngành bảo hiểm nhân thọ của Công Ty TNHH Một thành viên Đại Lý Bảo Hiểm Ngọc Phương.
Improving the quality of customer care services in the life insurance industry at Ngoc Phuong Insurance One Member Co., Ltd.
Nguyễn Thị Liên (2021600057)  

Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng trong ngành bảo hiểm nhân thọ của Công Ty TNHH Một thành viên Đại Lý Bảo Hiểm Ngọc Phương.
Improving the quality of customer care services in the life insurance industry at Ngoc Phuong Insurance One Member Co., Ltd.

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - KL:Khóa luận tốt nghiệp

Tác giả: Nguyễn Thị Liên (2021600057)

Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2025

Tóm tắt nội dung

Hệ thống cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại công ty trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ. Từ đó nhận diện các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng, và đề xuất các giải pháp cải tiến nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng của Công Ty TNHH Một thành viên Đại Lý Bảo Hiểm Ngọc Phương trong thời gian tới


Từ khóa:

Dịch vụ, Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ khách hàng


Abstract:

Theoretical basis system on the quality of customer care services at the company in the field of life insurance. From there, identify factors affecting customer satisfaction, and propose solutions to improve customer care services of Ngoc Phuong Insurance Agency One Member Co., Ltd in the coming time.


Key word:

Service, Customer Care, Customer Service

Mã ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Nguyễn Thị Liên (2021600057) GVHD: Nguyễn Thu Hiền
Thông tin nhan đề:Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng trong ngành bảo hiểm nhân thọ của Công Ty TNHH Một thành viên Đại Lý Bảo Hiểm Ngọc Phương.
Improving the quality of customer care services in the life insurance industry at Ngoc Phuong Insurance One Member Co., Ltd.
Xuẩt bản,phát hành:H. Đại học Công nghiệp Hà Nội 2025
Mô tả vật lý:94 tr.
Từ khóa:KLTN Trường Kinh tế, KLTN Quản trị kinh doanh, K16, Dịch vụ, Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ khách hàng
Mật khẩu:

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

TỪ KHÓA