Hệ thống cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại công ty trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ. Từ đó nhận diện các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng, và đề xuất các giải pháp cải tiến nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng của Công Ty TNHH Một thành viên Đại Lý Bảo Hiểm Ngọc Phương trong thời gian tới
Từ khóa:
Dịch vụ, Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ khách hàng
Abstract:
Theoretical basis system on the quality of customer care services at the company in the field of life insurance. From there, identify factors affecting customer satisfaction, and propose solutions to improve customer care services of Ngoc Phuong Insurance Agency One Member Co., Ltd in the coming time.
Key word:
Service, Customer Care, Customer Service
Mã ngôn ngữ: | Vie |
Tác giả: | Nguyễn Thị Liên (2021600057) GVHD: Nguyễn Thu Hiền |
Thông tin nhan đề: | Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng trong ngành bảo hiểm nhân thọ của Công Ty TNHH Một thành viên Đại Lý Bảo Hiểm Ngọc Phương. Improving the quality of customer care services in the life insurance industry at Ngoc Phuong Insurance One Member Co., Ltd. |
Xuẩt bản,phát hành: | H. Đại học Công nghiệp Hà Nội 2025 |
Mô tả vật lý: | 94 tr.
|
Từ khóa: | KLTN Trường Kinh tế, KLTN Quản trị kinh doanh, K16, Dịch vụ, Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ khách hàng |
041 ## $aVie
044 ## $aVN
100 ## $aNguyễn Thị Liên (2021600057)
245 ## $aNâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng trong ngành bảo hiểm nhân thọ của Công Ty TNHH Một thành viên Đại Lý Bảo Hiểm Ngọc Phương.
Improving the quality of customer care services in the life insurance industry at Ngoc Phuong Insurance One Member Co., Ltd.
260 ## $aH. $bĐại học Công nghiệp Hà Nội $c2025
300 ## $a94 tr. $c
600 ## $aGVHD: Nguyễn Thu Hiền
653 ## $aKLTN Trường Kinh tế, KLTN Quản trị kinh doanh, K16, Dịch vụ, Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ khách hàng
900 ## 1
911 ## Hoàng Thị Thủy Ninh
925 ## G
926 ## 0
927 ## KL:Khóa luận tốt nghiệp
Tổng số bản:
Tổng số bản rỗi:
Tổng số đang đặt chỗ:
ĐKCB:
TỪ KHÓA