Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - KL:Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả: Lương Thị Hoàng Liên (2021603657)
Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội
Năm xuất bản: 2025
041 ## $aVie
044 ## $aVN
100 ## $aLương Thị Hoàng Liên (2021603657)
245 ## $aGiải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing mix nhằm mở rộng thị trường của Công ty Cổ phần Giáo Dục E – Road Việt NamSolutions to improve the effectiveness of marketing mix activities to expand the market of E – Road Vietnam Education Joint Stock Company
260 ## $aH. $bĐại học Công nghiệp Hà Nội $c2025
300 ## $a127 tr. $c
600 ## $aGVHD: Nguyễn Thu Hiền
653 ## $aKLTN Trường Kinh tế, KLTN Quản trị kinh doanh, K16, Marketing mix, Thị trường
900 ## 1
911 ## Hoàng Thị Thủy Ninh
925 ## G
926 ## 0
927 ## KL:Khóa luận tốt nghiệp
Tổng số bản:
Tổng số bản rỗi:
Tổng số đang đặt chỗ:
ĐKCB:
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
KLTN Trường Kinh tế, KLTN Quản trị kinh doanh, K16, Marketing mix, Thị trường