Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing mix nhằm mở rộng thị trường của Công ty Cổ phần Giáo Dục E – Road Việt Nam
Solutions to improve the effectiveness of marketing mix activities to expand the market of E – Road Vietnam Education Joint Stock Company
Lương Thị Hoàng Liên (2021603657)  

Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing mix nhằm mở rộng thị trường của Công ty Cổ phần Giáo Dục E – Road Việt Nam
Solutions to improve the effectiveness of marketing mix activities to expand the market of E – Road Vietnam Education Joint Stock Company

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - KL:Khóa luận tốt nghiệp

Tác giả: Lương Thị Hoàng Liên (2021603657)

Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2025

Tóm tắt nội dung

Hệ thống hóa cơ sở lý luận về hiệu quả hoạt động marketing mix và mở rộng thị trường của doanh nghiệp. Từ đó phân tích, đánh giá được thực trạng hiệu quả hoạt động marketing mix tại Công ty Cổ phần Giáo dục E – Road Việt Nam giai đoạn 2021-2023, chỉ ra ưu điểm, hạn chế, nguyên nhân của các hạn chế nhằm đề xuất một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing mix giúp mở rộng thị trường tại địa bàn Hà Nội của Công ty Cổ phần Giáo dục E – Road Việt Nam.


Từ khóa:

Marketing mix, Thị trường


Abstract:

Systematize the theoretical basis on the effectiveness of marketing mix activities and market expansion of enterprises. From there, analyze and evaluate the current status of marketing mix effectiveness at E-Road Vietnam Education Joint Stock Company in the period of 2021-2023, point out the advantages, limitations, and causes of the limitations to propose some solutions to improve the effectiveness of marketing mix activities to help expand the market in Hanoi of E-Road Vietnam Education Joint Stock Company.


Key word:

Marketing mix, Market

Mã ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Lương Thị Hoàng Liên (2021603657) GVHD: Nguyễn Thu Hiền
Thông tin nhan đề:Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing mix nhằm mở rộng thị trường của Công ty Cổ phần Giáo Dục E – Road Việt Nam
Solutions to improve the effectiveness of marketing mix activities to expand the market of E – Road Vietnam Education Joint Stock Company
Xuẩt bản,phát hành:H. Đại học Công nghiệp Hà Nội 2025
Mô tả vật lý:127 tr.
Từ khóa:KLTN Trường Kinh tế, KLTN Quản trị kinh doanh, K16, Marketing mix, Thị trường
Mật khẩu:

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

TỪ KHÓA