Khóa luận nghiên cứu giải pháp nâng cao hiệu quả tiêu thụ bê tông thương phẩm của Công ty TNHH Long Đạt Phát trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt và nhu cầu thị trường biến động. Nghiên cứu hệ thống hóa cơ sở lý luận về hoạt động tiêu thụ sản phẩm trong doanh nghiệp. Đồng thời phân tích, đánh giá thực trạng tiêu thụ sản phẩm bê tông thương phẩm của công ty. Từ đó, đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả tiêu thụ sản phẩm. Việc triển khai các giải pháp này giúp công ty nâng cao năng lực cạnh tranh, mở rộng thị phần và tăng trưởng bền vững.
Từ khóa:
Tiêu thụ, Sản phẩm, Tiêu thụ sản phẩm
Abstract:
The thesis studies solutions to improve the efficiency of commercial concrete consumption of Long Dat Phat Company Limited in the context of fierce competition and fluctuating market demand. The study systematizes the theoretical basis of product consumption activities in the company. At the same time, analyzes and evaluates the current situation of commercial concrete product consumption of the company. Based on these findings, it proposes solutions including strengthening brand promotion, expanding distribution channels, improving customer service, and optimizing operations. Implementing these solutions will help the company enhance its competitiveness, expand market share, and achieve sustainable growth.
Key word:
Consumption, Products, Product Consumption
Mã ngôn ngữ: | Vie |
Tác giả: | Nguyễn Thị Hương Lan (2021600585) GVHD: Nguyễn Duy Chức |
Thông tin nhan đề: | Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động tiêu thụ sản phẩm Bê tông thương phẩm của công ty TNHH Long Đạt Phát Solutions to enhance the effectiveness of consumption activities for commercial concrete products of Long Dat Phat Company Limited |
Xuẩt bản,phát hành: | H. Đại học Công nghiệp Hà Nội 2025 |
Mô tả vật lý: | 119 tr.
|
Từ khóa: | KLTN Trường Kinh tế, KLTN Quản trị kinh doanh, K16, Tiêu thụ, Sản phẩm, Tiêu thụ sản phẩm |
041 ## $aVie
044 ## $aVN
100 ## $aNguyễn Thị Hương Lan (2021600585)
245 ## $aGiải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động tiêu thụ sản phẩm Bê tông thương phẩm của công ty TNHH Long Đạt Phát
Solutions to enhance the effectiveness of consumption activities for commercial concrete products of Long Dat Phat Company Limited
260 ## $aH. $bĐại học Công nghiệp Hà Nội $c2025
300 ## $a119 tr. $c
600 ## $aGVHD: Nguyễn Duy Chức
653 ## $aKLTN Trường Kinh tế, KLTN Quản trị kinh doanh, K16, Tiêu thụ, Sản phẩm, Tiêu thụ sản phẩm
900 ## 1
911 ## Hoàng Thị Thủy Ninh
925 ## G
926 ## 0
927 ## KL:Khóa luận tốt nghiệp
Tổng số bản:
Tổng số bản rỗi:
Tổng số đang đặt chỗ:
ĐKCB:
TỪ KHÓA