Hệ thống hóa các cơ sở lý luận về Marketing Automation, bao gồm các khái niệm, mô hình, công cụ và chiến lược ứng dụng trong việc tự động hóa các quy trình Marketing tại công ty, từ đó chỉ ra các điểm mạnh và điểm yếu. Đề xuất các giải pháp công nghệ và phương pháp tối ưu hóa quy trình, nhằm cải thiện khả năng tương tác với khách hàng, giảm chi phí và nâng cao hiệu quả hoạt động marketing automation của công ty
Từ khóa:
Tiếp thị, Marketing Automation
Abstract:
- Systematize the theoretical foundations of Marketing Automation, including concepts, models, tools, and strategies applied in automating marketing processes at the company, thereby identifying strengths and weaknesses. Propose technological solutions and process optimization methods to improve customer interaction, reduce costs, and enhance the company's marketing automation effectiveness.
Key word:
Marketing, Marketing Automation
Mã ngôn ngữ: | Vie |
Tác giả: | Hòa Quang Huy (2021602122) GVHD: Nguyễn Thị Vân Anh |
Thông tin nhan đề: | Giải pháp nâng cao hiệu quả Marketing Automation tại Công ty Cổ phần Bond Creative Solutions to Improve the Effectiveness of Marketing Automation at Bond Creative Joint Stock Company |
Xuẩt bản,phát hành: | H. Đại học Công nghiệp Hà Nội 2025 |
Mô tả vật lý: | 135 tr.
|
Từ khóa: | KLTN Trường Kinh tế, KLTN Quản trị kinh doanh, K16, Tiếp thị, Marketing Automation |
041 ## $aVie
044 ## $aVN
100 ## $aHòa Quang Huy (2021602122)
245 ## $aGiải pháp nâng cao hiệu quả Marketing Automation tại Công ty Cổ phần Bond Creative
Solutions to Improve the Effectiveness of Marketing Automation at Bond Creative Joint Stock Company
260 ## $aH. $bĐại học Công nghiệp Hà Nội $c2025
300 ## $a135 tr. $c
600 ## $aGVHD: Nguyễn Thị Vân Anh
653 ## $aKLTN Trường Kinh tế, KLTN Quản trị kinh doanh, K16, Tiếp thị, Marketing Automation
900 ## 1
911 ## Hoàng Thị Thủy Ninh
925 ## G
926 ## 0
927 ## KL:Khóa luận tốt nghiệp
Tổng số bản:
Tổng số bản rỗi:
Tổng số đang đặt chỗ:
ĐKCB:
TỪ KHÓA