Khóa luận nghiên cứu về tác động của chất lượng tín hiệu và sự tin tưởng đến ý định mua lại sản phẩm của Công ty TNHH Long Hưng. Mục đích của nghiên cứu là hệ thống hóa được cơ sở lý thuyết liên quan đến Chất lượng tín hiệu, sự tin tưởng, ý định mua lại.Tiếp đó là đề xuất mô hình nghiên cứu ảnh hưởng của chất lượng tín hiệu, sự tin tưởng đến ý định mua lại các sản phẩm của doanh nghiệp và chỉ ra mức độ ảnh hưởng của các nhân tố trong mô hình. Chất lượng tín hiệu được đánh giá qua ba khía cạnh: tính rõ ràng, tính nhất quán và tính tin cậy của thông tin. Nghiên cứu sử dụng phương pháp định tính và định lượng. Từ đó, tác giả đề xuất một số hàm ý quản trị giúp cho các doanh nghiệp TNHH Long Hưng, hướng tới phát triển kinh doanh.
Từ khóa:
Ý định mua hàng, Sản phẩm
Abstract:
The thesis examines the impact of signal quality and trust on the repurchase intention of products from Long Hung Co., Ltd. The purpose of the research is to systematize the theoretical basis related to Signal Quality, Trust, and Repurchase Intention. Next, a research model is proposed to study the impact of signal quality and trust on the intention to repurchase the company's products and to indicate the degree of influence of the factors in the model. The quality of the signal is evaluated through three aspects: clarity, consistency, and reliability of the information. The study uses qualitative and quantitative methods. From there, the author proposes several management implications to assist Long Hung LLC in pursuing business development.
Key word:
Purchase Intention, Product
Mã ngôn ngữ: | Vie |
Tác giả: | Giang Thị Hương (2021605882) GVHD: Nguyễn Thị Vân Anh |
Thông tin nhan đề: | Tác động của chất lượng tín hiệu và sự tin tưởng đến ý định mua lặp lại sản phẩm của Công ty TNHH Long Hưng The impact of signal quality and trust on the intention to repurchase products of Long Hung Co., Ltd |
Xuẩt bản,phát hành: | H. Đại học Công nghiệp Hà Nội 2025 |
Mô tả vật lý: | 130 tr.
|
Từ khóa: | KLTN Trường Kinh tế, KLTN Quản trị kinh doanh, K16, Ý định mua hàng, Sản phẩm |
041 ## $aVie
044 ## $aVN
100 ## $aGiang Thị Hương (2021605882)
245 ## $aTác động của chất lượng tín hiệu và sự tin tưởng đến ý định mua lặp lại sản phẩm của Công ty TNHH Long Hưng
The impact of signal quality and trust on the intention to repurchase products of Long Hung Co., Ltd
260 ## $aH. $bĐại học Công nghiệp Hà Nội $c2025
300 ## $a130 tr. $c
600 ## $aGVHD: Nguyễn Thị Vân Anh
653 ## $aKLTN Trường Kinh tế, KLTN Quản trị kinh doanh, K16, Ý định mua hàng, Sản phẩm
900 ## 1
911 ## Hoàng Thị Thủy Ninh
925 ## G
926 ## 0
927 ## KL:Khóa luận tốt nghiệp
Tổng số bản:
Tổng số bản rỗi:
Tổng số đang đặt chỗ:
ĐKCB:
TỪ KHÓA