Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của Công ty Cổ phần SHD Hà Nội
Solutions to Enhance Service Quality at SHD Hanoi Joint Stock Company
Vũ Xuân Bắc (2021607124)  

Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của Công ty Cổ phần SHD Hà Nội
Solutions to Enhance Service Quality at SHD Hanoi Joint Stock Company

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - KL:Khóa luận tốt nghiệp

Tác giả: Vũ Xuân Bắc (2021607124)

Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2025

Tóm tắt nội dung

Hệ thống hóa cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp. Vận dụng vào phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ của Công ty Cổ phần SHD Hà Nội, xác định những điểm mạnh, điểm yếu và nguyên nhân ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ. Từ đó đề xuất giải pháp có tính logic, khả thi nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của Công ty.


Từ khóa:

Chất lượng, Dịch vụ


Abstract:

Systematizing the Theoretical Basis of Business Service Quality. Applying it to Analyze the Current State of Service Quality at SHD Hanoi Joint Stock Company, Identifying Strengths, Weaknesses, and Factors Affecting Service Quality. Then, Proposing Logical and Feasible Solutions to Enhance the Company's Service Quality.


Key word:

Quality, Service

Mã ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Vũ Xuân Bắc (2021607124) GVHD: Nguyễn Thị Trang Nhung
Thông tin nhan đề:Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của Công ty Cổ phần SHD Hà Nội
Solutions to Enhance Service Quality at SHD Hanoi Joint Stock Company
Xuẩt bản,phát hành:H. Đại học Công nghiệp Hà Nội 2025
Mô tả vật lý:109 tr.
Từ khóa:KLTN Trường Kinh tế, KLTN Quản trị kinh doanh, K16, Chất lượng, Dịch vụ
Mật khẩu:

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

TỪ KHÓA