Nghiên cứu hành vi mua nội thất trực tuyến của khách hàng của Công ty TNHH IGA Việt Nam
The research on the online furniture purchasing behavior of customers of IGA Vietnam Co., Ltd.
Vũ Thị Châu Anh (2021605085)  

Nghiên cứu hành vi mua nội thất trực tuyến của khách hàng của Công ty TNHH IGA Việt Nam
The research on the online furniture purchasing behavior of customers of IGA Vietnam Co., Ltd.

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - KL:Khóa luận tốt nghiệp

Tác giả: Vũ Thị Châu Anh (2021605085)

Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2025

Tóm tắt nội dung

Đề tài nhằm nghiên cứu và phân tích hành vi mua nội thất trực tuyến của khách hàng của công ty TNHH IGA Việt Nam. Từ đó, đề xuất giải pháp nhằm tối ưu trải nghiệm mua sắm, nâng cao kết quả kinh doanh nội thất trực tuyến, góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững và gia tăng lợi thế cạnh tranh cho công ty TNHH IGA Việt Nam.


Từ khóa:

Hành vi, Người tiêu dùng, Mua hàng


Abstract:

The study aims to research and analyze the online furniture purchasing behavior of customers of IGA Vietnam Co., Ltd. From this, the study will propose solutions to optimize the shopping experience, enhance the online furniture business performance, and contribute to the sustainable development and increased competitive advantage of IGA Vietnam Co., Ltd.


Key word:

Behavior, Consumer, Purchase

Mã ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Vũ Thị Châu Anh (2021605085) GVHD: Nguyễn Thị Trang Nhung
Thông tin nhan đề:Nghiên cứu hành vi mua nội thất trực tuyến của khách hàng của Công ty TNHH IGA Việt Nam
The research on the online furniture purchasing behavior of customers of IGA Vietnam Co., Ltd.
Xuẩt bản,phát hành:H. Đại học Công nghiệp Hà Nội 2025
Mô tả vật lý:133 tr.
Từ khóa:KLTN Trường Kinh tế, KLTN Quản trị kinh doanh, K16, Hành vi, Người tiêu dùng, Mua hàng
Mật khẩu:

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

TỪ KHÓA