Đề tài nhằm nghiên cứu và phân tích hành vi mua nội thất trực tuyến của khách hàng của công ty TNHH IGA Việt Nam. Từ đó, đề xuất giải pháp nhằm tối ưu trải nghiệm mua sắm, nâng cao kết quả kinh doanh nội thất trực tuyến, góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững và gia tăng lợi thế cạnh tranh cho công ty TNHH IGA Việt Nam.
Từ khóa:
Hành vi, Người tiêu dùng, Mua hàng
Abstract:
The study aims to research and analyze the online furniture purchasing behavior of customers of IGA Vietnam Co., Ltd. From this, the study will propose solutions to optimize the shopping experience, enhance the online furniture business performance, and contribute to the sustainable development and increased competitive advantage of IGA Vietnam Co., Ltd.
Key word:
Behavior, Consumer, Purchase
Mã ngôn ngữ: | Vie |
Tác giả: | Vũ Thị Châu Anh (2021605085) GVHD: Nguyễn Thị Trang Nhung |
Thông tin nhan đề: | Nghiên cứu hành vi mua nội thất trực tuyến của khách hàng của Công ty TNHH IGA Việt Nam The research on the online furniture purchasing behavior of customers of IGA Vietnam Co., Ltd. |
Xuẩt bản,phát hành: | H. Đại học Công nghiệp Hà Nội 2025 |
Mô tả vật lý: | 133 tr.
|
Từ khóa: | KLTN Trường Kinh tế, KLTN Quản trị kinh doanh, K16, Hành vi, Người tiêu dùng, Mua hàng |
041 ## $aVie
044 ## $aVN
100 ## $aVũ Thị Châu Anh (2021605085)
245 ## $aNghiên cứu hành vi mua nội thất trực tuyến của khách hàng của Công ty TNHH IGA Việt Nam
The research on the online furniture purchasing behavior of customers of IGA Vietnam Co., Ltd.
260 ## $aH. $bĐại học Công nghiệp Hà Nội $c2025
300 ## $a133 tr. $c
600 ## $aGVHD: Nguyễn Thị Trang Nhung
653 ## $aKLTN Trường Kinh tế, KLTN Quản trị kinh doanh, K16, Hành vi, Người tiêu dùng, Mua hàng
900 ## 1
911 ## Hoàng Thị Thủy Ninh
925 ## G
926 ## 0
927 ## KL:Khóa luận tốt nghiệp
Tổng số bản:
Tổng số bản rỗi:
Tổng số đang đặt chỗ:
ĐKCB:
TỪ KHÓA