Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của Công ty TNHH Một thành viên Clinpharm
Research on on the factors affecting customer satisfaction with the services of Clinpharm One Member Limited Liability Company.
Trần Trung Anh (2021607560)  

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của Công ty TNHH Một thành viên Clinpharm
Research on on the factors affecting customer satisfaction with the services of Clinpharm One Member Limited Liability Company.

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - KL:Khóa luận tốt nghiệp

Tác giả: Trần Trung Anh (2021607560)

Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2025

Tóm tắt nội dung

Xác định, phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tại phòng khám TrueDoc trực thuộc Công ty TNHH Một thành viên Clinpharm. Sử dụng phương pháp định tính và định lượng nhằm thu thập thông tin, phân tích kết quả, đánh giá mô hình nghiên cứu. Đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng, giúp doanh nghiệp phát triển bền vững và tăng cường lợi thế cạnh tranh trên thị trường.


Từ khóa:

Sự hài lòng, Khách hàng


Abstract:

Identify and analyze the factors affecting customer satisfaction with the services at TrueDoc Clinic, under Clinpharm One Member Limited Liability Company. Use both qualitative and quantitative methods to collect information, analyze results, and evaluate the research model. Propose solutions to enhance customer experience, support sustainable business development, and strengthen competitive advantages in the market.


Key word:

Satisfaction, Customers

Mã ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Trần Trung Anh (2021607560) GVHD: Nguyễn Thị Trang Nhung
Thông tin nhan đề:Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của Công ty TNHH Một thành viên Clinpharm
Research on on the factors affecting customer satisfaction with the services of Clinpharm One Member Limited Liability Company.
Xuẩt bản,phát hành:H. Đại học Công nghiệp Hà Nội 2025
Mô tả vật lý:124 tr.
Từ khóa:KLTN Trường Kinh tế, KLTN Quản trị kinh doanh, K16, Sự hài lòng, Khách hàng
Mật khẩu:

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

TỪ KHÓA