Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - KL:Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả: Trần Trung Anh (2021607560)
Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội
Năm xuất bản: 2025
041 ## $aVie
044 ## $aVN
100 ## $aTrần Trung Anh (2021607560)
245 ## $aNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của Công ty TNHH Một thành viên ClinpharmResearch on on the factors affecting customer satisfaction with the services of Clinpharm One Member Limited Liability Company.
260 ## $aH. $bĐại học Công nghiệp Hà Nội $c2025
300 ## $a124 tr. $c
600 ## $aGVHD: Nguyễn Thị Trang Nhung
653 ## $aKLTN Trường Kinh tế, KLTN Quản trị kinh doanh, K16, Sự hài lòng, Khách hàng
900 ## 1
911 ## Hoàng Thị Thủy Ninh
925 ## G
926 ## 0
927 ## KL:Khóa luận tốt nghiệp
Tổng số bản:
Tổng số bản rỗi:
Tổng số đang đặt chỗ:
ĐKCB:
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
KLTN Trường Kinh tế, KLTN Quản trị kinh doanh, K16, Sự hài lòng, Khách hàng