Giáo trình công nghệ phục vụ trong khách sạn, nhà hàng Nguyễn Văn Đính (ch.b)  

Giáo trình công nghệ phục vụ trong khách sạn, nhà hàng

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - SH:Sách, chuyên khảo, tuyển tập

Tác giả: Nguyễn Văn Đính (ch.b)

Nhà xuất bản: Đại học Kinh tế Quốc dân

Năm xuất bản: 2009

Tóm tắt nội dung

Giới thiệu vai trò, chức năng, nhiệm vụ và tiêu chuẩn phục vụ của lễ tân khách sạn, phục vụ buồng trong khách sạn, phục vụ bàn, quầy bar và bếp

Chỉ số phân loại:647.9
Tác giả:Nguyễn Văn Đính (ch.b) Hoàng Thị Lan Hương
Thông tin nhan đề:Giáo trình công nghệ phục vụ trong khách sạn, nhà hàng
Xuẩt bản,phát hành:XB lần thứ 2.-H. Đại học Kinh tế Quốc dân 2009
Mô tả vật lý:206tr.
Từ khóa:Công nghệ phục vụ. Giáo trình. Khách sạn. Nhà hàng
Mật khẩu:

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

TỪ KHÓA