Hoàn thiện hoạt động xúc tiến hỗn hợp tại công ty TNHH thương mại KHT
Completing mixed promotion activities of KHT Trading Co.,Ltd
Nguyễn Thị Cam (2019601343)  

Hoàn thiện hoạt động xúc tiến hỗn hợp tại công ty TNHH thương mại KHT
Completing mixed promotion activities of KHT Trading Co.,Ltd

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - KL:Khóa luận tốt nghiệp

Tác giả: Nguyễn Thị Cam (2019601343)

Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2023

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu nhằm mục đích phân tích thực trạng hoạt động xúc tiến hỗn hợp tại công ty TNHH thương mại KHT dựa trên cơ sở hệ thống hóa lý thuyết về xúc tiến hỗn hợp, đồng thời nghiên cứu cũng đánh giá tác động của nhóm các công cụ xúc tiến hỗn hợp đến sự nhận biết thương hiệu KHT của khách hàng. Kết quả nghiên cứu cho thấy hoạt động xúc tiến hỗn hợp tác động tích cực đến nhận biết thương hiệu theo thứ tự giảm dần: Quảng cáo, Xúc tiến bán, Marketing trực tiếp, PR, Bán hàng cá nhân. Từ đó đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động xúc tiến hỗn hợp tại doanh nghiệp.


Từ khóa:

KLTN Marketing K14

Mã ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Nguyễn Thị Cam (2019601343) GVHD: Đỗ Thị Phương Nga
Thông tin nhan đề:Hoàn thiện hoạt động xúc tiến hỗn hợp tại công ty TNHH thương mại KHT
Completing mixed promotion activities of KHT Trading Co.,Ltd
Xuẩt bản,phát hành:H. Đại học Công nghiệp Hà Nội 2023
Mô tả vật lý:
Từ khóa:KLTN Marketing K14. KLTN Quản lý Kinh doanh
Mật khẩu:

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

TỪ KHÓA