Hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại Công ty Cổ phần Công nghệ Auto Châu Á
Completing customer care activities at Auto Asia Technology Joint Stock Company
Hoàng Tuấn Quỳnh (2019602152)  

Hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại Công ty Cổ phần Công nghệ Auto Châu Á
Completing customer care activities at Auto Asia Technology Joint Stock Company

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - KL:Khóa luận tốt nghiệp

Tác giả: Hoàng Tuấn Quỳnh (2019602152)

Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2023

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu đã khái quát lý luận về hoạt động chăm sóc khách hàng và chỉ ra các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về hoạt động chăm sóc khách hàng tại công ty Cổ phần Công nghệ Auto Châu Á. Phân tích thực trạng của hoạt động chăm sóc khách hàng tại công ty Cổ phần Công nghệ Auto Châu Á. Dựa trên kết quả phân tích, đánh giá thực trạng, những thành công và hạn chế, làm rõ nguyên nhân của các thực trạng đó. Từ đó đưa ra định hướng và giải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại công ty Cổ phần Công nghệ Auto Châu Á.


Từ khóa:

KLTN Marketing K14

Mã ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Hoàng Tuấn Quỳnh (2019602152) GVHD: Đỗ Thị Phương Nga
Thông tin nhan đề:Hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại Công ty Cổ phần Công nghệ Auto Châu Á
Completing customer care activities at Auto Asia Technology Joint Stock Company
Xuẩt bản,phát hành:H. Đại học Công nghiệp Hà Nội 2023
Mô tả vật lý:
Từ khóa:KLTN Marketing K14. KLTN Quản lý Kinh doanh
Mật khẩu:

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

TỪ KHÓA