Giải pháp marketing online nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh cho các dịch vụ thi Công xây dựng tại Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Bắc Ngà
The solution of online marketing aims to enhance competitive advantages for construction services at BAC NGA
Vũ Văn Hùng (2019605184)  

Giải pháp marketing online nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh cho các dịch vụ thi Công xây dựng tại Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Bắc Ngà
The solution of online marketing aims to enhance competitive advantages for construction services at BAC NGA

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - KL:Khóa luận tốt nghiệp

Tác giả: Vũ Văn Hùng (2019605184)

Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2023

Tóm tắt nội dung

Đề tài Giải pháp marketing online nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh cho các dịch vụ thi Công xây dựng tại Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Bắc Ngà nghiên cứu thực trạng hoạt động marketing online nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh cho dịch vụ thi công xây dựng tại công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Bắc Ngà. Nội dung nghiên cứu gồm 3 chương chính: Chương 1 nghiên cứu về cơ sở lý luận của năng lực cạnh tranh và hoạt động marketing online trong nâng cao năng lực cạnh tranh. Chương 2 phân tích thực trạng hoạt động marketing online nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh tại công ty. Chương 3 đề xuất các giải pháp marketing online nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh cho các dịch vụ thi công xây dựng tại công ty. Tính cấp thiết của đề tài dựa trên thực trạng Internet ngày càng phát triển mạnh mẽ và làm thay đổi nhiều khía cạnh của đời sống xã hội trong đó có cách thức mà khách hàng tương tác với doanh nghiệp. Các doanh nghiệp ngày càng đầu tư nhiều vào Internet để tăng lợi thế cạnh tranh. các doanh nghiệp xây dựng mới như Bắc Ngà cần có tìm cho mình những giải pháp marketing phù hợp để nâng cao năng lực cạnh tranh. Đối tượng nghiên cứu là giải pháp marketing trong nâng cao năng lực cạnh tranh. Nghiên cứu được thực hiện tại công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Bắc Ngà trong thời gian 2019-2023 qua phương pháp nghiên cứu bằng thu thập dữ liệu sơ cấp và thứ cấp.


Từ khóa:

KLTN Quản trị kinh doanh K14

Mã ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Vũ Văn Hùng (2019605184) GVHD: Vũ Huyền Trang
Thông tin nhan đề:Giải pháp marketing online nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh cho các dịch vụ thi Công xây dựng tại Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Bắc Ngà
The solution of online marketing aims to enhance competitive advantages for construction services at BAC NGA
Xuẩt bản,phát hành:H. Đại học Công nghiệp Hà Nội 2023
Mô tả vật lý:
Từ khóa:KLTN Quản lý kinh doanh. KLTN Quản trị kinh doanh K14
Mật khẩu:

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

TỪ KHÓA