Tóm tắt nội dung
To use research methods, data collection and analysis procedures. The findings and discussion of the data collected in the study are. Highlight the findings of the research questions and reaffirm the results of previous studies. In it the conclusions of all the findings are clearly drawn, the limitations of this study are pointed out, and future research is proposed. The topic The current situation of teaching English pronunciation for first-year non-English major students at a university in Vietnam surveys the current situation of teaching EP for first-year EFL students at HAUI. Highlight opportunities for EP teaching. Identify the difficulties that both teachers and learners encounter when teaching IE. The research results are presented in 3 chapters, including: Chapter 1: Literature review; Chapter 2: Methodology; Chapter 3: Results and discussion. From the research results, the project surveyed the current status of EP teaching for first-year EFL students at HAUI. Highlight opportunities for EP teaching. Identify the difficulties that both teachers and learners encounter when teaching EP.
Từ khóa:
Luận văn thạc sĩ Ngôn ngữ anh, Luận văn năm 2023, English pronunciation teaching, First - year non - english - majored students
Abstract:
Nhằm sử dụng phương pháp nghiên cứu, quy trình thu thập và phân tích dữ liệu. Các phát hiện và thảo luận về dữ liệu thu thập được trong nghiên cứu được. Nêu bật những phát hiện của các câu hỏi nghiên cứu và tái khẳng định kết quả của các nghiên cứu trước đó. Trong đó kết luận của tất cả các phát hiện được rút ra rõ ràng, chỉ ra những hạn chế của nghiên cứu này và đề xuất nghiên cứu trong tương lai. Đề tài “Thực trạng dạy phát âm tiếng Anh cho sinh viên năm thứ nhất không chuyên tiếng Anh tại một trường đại học ở Việt Nam” khảo sát thực trạng dạy EP cho sinh viên năm nhất EFL tại HAUI. Làm nổi bật các cơ hội cho việc giảng dạy EP. Xác định những khó khăn mà cả người dạy và người học gặp phải khi dạy IE. Kết quả nghiên cứu được trình bày trong 3 chương, bao gồm: Chương 1: Tổng quan tài liệu; Chương 2: Phương pháp luận; Chương 3: Kết quả và thảo luận. Từ kết quả nghiên cứu, dự án đã khảo sát thực trạng giảng dạy EP cho sinh viên EFL năm thứ nhất tại HAUI. Làm nổi bật các cơ hội cho việc giảng dạy EP. Xác định những khó khăn mà cả người dạy và người học gặp phải khi dạy EP.
Key word:
Master's thesis English Language, Thesis 2023, English pronunciation teaching, First - year non - english - majored students
Mã ngôn ngữ: | Vie |
Tác giả: | Nguyễn Thị Kiều Tâm GVHD: Nguyễn Thị Hồng Nhật GVHD: Nguyễn Thị Hương |
Thông tin nhan đề: | The current practice of english pronunciation teaching for first - year non - english - majored students at a university in Viet Nam Thực trạng dạy phát âm tiếng Anh cho sinh viên năm thứ nhất không chuyên tiếng Anh tại một trường đại học ở Việt Nam |
Xuẩt bản,phát hành: | H. Đại học Công nghiệp Hà Nội 2023 |
Mô tả vật lý: | 73tr.
|
Từ khóa: | English pronunciation teaching. Firrst - year non - english - majored students. Luận văn năm 2023. Luận văn thạc sĩ Ngôn ngữ anh |
008 ## 240122s VN a 000 0 vie d
041 ## $aVie
044 ## $aVN
100 ## $aNguyễn Thị Kiều Tâm
245 ## $aThe current practice of english pronunciation teaching for first - year non - english - majored students at a university in Viet Nam
Thực trạng dạy phát âm tiếng Anh cho sinh viên năm thứ nhất không chuyên tiếng Anh tại một trường đại học ở Việt Nam
260 ## $aH.:$bĐại học Công nghiệp Hà Nội,$c2023
300 ## $a73tr.
600 ## $aGVHD: Nguyễn Thị Hồng Nhật
600 ## $aGVHD: Nguyễn Thị Hương
653 ## $aEnglish pronunciation teaching
653 ## $aFirrst - year non - english - majored students
653 ## $aLuận văn năm 2023
653 ## $aLuận văn thạc sĩ Ngôn ngữ anh
900 ## 0
925 ## G
926 ## 0
927 ## LV:Luận văn
Tổng số bản:
Tổng số bản rỗi:
Tổng số đang đặt chỗ:
ĐKCB:
TỪ KHÓA