Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - KL:Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả: Nguyễn Thảo Ly (2018604974)
Nhà xuất bản: ĐHCNHN
Năm xuất bản: 2022
Khóa luận ''Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ẩm thực tại khách sạn Le Jardin Hotel and Spa Hanoi'' được trình bày trong 3 chương, gồm: Chương 1: Cơ sở lý luận về nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận ẩm thực của khách sạn; Chương 2: Thực trạng về chất lượng dịch vụ bộ phận ẩm thực của khách sạn Le Jardin Hotel and Spa; Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận ẩm thực của khách sạn Le Jardin Hotel and Spa.
041 ## $aVie
044 ## $aVN
100 ## $aNguyễn Thảo Ly (2018604974)
245 ## $aGiải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ẩm thực tại khách sạn Le Jardin Hotel and Spa HanoiSolutions to improve the quality of culinary services at Le Jardin Hotel and Spa Hanoi
260 ## $aH. :$bĐHCNHN,$c2022
300 ## $a88tr.
600 ## $aGVHD:Cao Thị Thanh
653 ## $aKhách sạn Le Jardin Hotel and Spa Hanoi
653 ## $aKLTN Du lịch
653 ## $aKLTN Quản trị khách sạn K13
653 ## $aNâng cao chất lượng dịch vụ ẩm thực
900 ## 1
911 ## Hoàng Thị Thủy Ninh
925 ## G
926 ## 0
927 ## KL:Khóa luận tốt nghiệp
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1 (Phòng Đọc 3A: 1)
Tổng số đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: 122200533
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Khách sạn Le Jardin Hotel and Spa Hanoi KLTN Du lịch KLTN Quản trị khách sạn K13 Nâng cao chất lượng dịch vụ ẩm thực